Tổng hợp 5 website học tiếng Nhật trực tuyến uy tín nhất - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

Tổng hợp 5 website học tiếng Nhật trực tuyến uy tín nhất

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được 5 website học tiếng Nhật trực tuyến uy tín nhất hiện nay do chính các cao thủ tiếng Nhật chia sẻ. Cùng xem đó là năm website nào các bạn nhé.
học tiếng nhật online
Học tiếng Nhật online hiệu quả cho người đi làm

1. Trang web học tiếng Nhật trực tuyến của Nhật ngữ SOFL 

Trong cuộc sống bận rộn này con người thường hướng tới sự tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn phải đảm bảo về chất lượng. Đây cũng chính là một trong những lý do ra đời của hình thức học trực tuyến. Ngay từ khi xuất hiện, việc học tiếng Nhật online đã gây sốt và dần trở thành xu thế khi chỉ với một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng là bạn đã dễ dàng tham gia khóa học trực tuyến. 

Website học tiếng Nhật online SOFL là website hàng đầu tại Việt Nam hiện nay về việc đào tạo học tiếng Nhật online. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tới từ các trường học hàng đầu tại Nhật Bản và Việt Nam, mô hình giảng dạy khoa học, tân tiến, các bạn có thể nghe giảng và tương tác trực tiếp với giảng viên trong thời gian khoảng 1h30 phút một buổi học.

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp online của SOFL có các chương trình học đầy đủ từ tiếng Nhật sơ cấp, tiếng Nhật cao cấp, tiếng Nhật du học,... với lộ trình học được thiết kế bài bản sẽ giúp học viên có thể rèn luyện và phát triển các kỹ năng tiếng Nhật nhanh chóng.
website hoc tieng nhat online
Lợi ích khi học tiếng Nhật trực tuyến online là gì?

2. NHK News

NHK News là trang web tin tức của Nhật Bản với nội dung độc đáo và cực thú vị về tất cả các lĩnh vực trong đời sống. Điểm đặc biệt ở đây là trang web có rất nhiều các video và transcript để những người học tiếng Nhật có thể rèn luyện khả năng nghe, đọc. Tuy nhiên vì tất cả nội dung đều bằng tiếng Nhật nên bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình học và vất vả hơn để hiểu hết các nội dung trên đó. Trang web không dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật.

3. Từ điển Mazii

Quyển từ điển Mazii được coi là quyển từ điển tiếng Nhật online có độ phổ cập rộng nhất và được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Với lượng từ vựng khổng lồ được cập nhật một cách thường xuyên liên tục cùng với những tính năng vượt trội khác như phân chia các từ mới theo kỳ thi luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT, đọc tin tức,... Mazii đã trở thành công cụ cực kỳ hữu hiệu cho những bạn đang trong quá trình chinh phục tiếng Nhật.

4. E - Japanese

Đây là trang web học tiếng Nhật dành riêng cho những người chuẩn bị tham gia các kỳ thi JLPT. E - Janpanese có một kho đề thi đồ sộ với các đề thi được tổng hợp lại từ những năm trước và các đề thi thử để người học thỏa sức luyện tập. Trang web này cũng chỉ dành cho các bạn có trình độ tiếng Nhật cao bởi nội dung hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
Học tiếng Nhật online hiệu quả tại nhà
Học tiếng Nhật online hiệu quả tại nhà

5. About Japanese

Bất kỳ đối tượng nào cũng có thể học tiếng Nhật trên About Japanese bởi trang web này được viết theo cả tiếng Nhật và tiếng Anh. Bạn có thể tìm thấy những thông tin thú vị được làm mới mỗi ngày đồng thời rèn luyện khả năng nói cả 2 thứ tiếng. Tuy nhiên một điểm hạn chế là những kiến thức trên About Japanese không liền mạch nhau mà khá rời rạc vì vậy bạn cần phải ghi chép tổng hợp lại.

Đây đều là những nguồn học tiếng Nhật trực tuyến vô cùng chất lượng và uy tín mà Trung tâm Nhật ngữ SOFL muốn giới thiệu cho bạn. Bây giờ việc còn lại chỉ là trông cậy vào sự cần cù và chăm chỉ của bản thân bạn mà thôi. Chúc bạn sớm chạm thành công với tiếng Nhật nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here