Khóa luyện thi JLPT N3 - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Khóa luyện thi JLPT N3

Thi năng lực Nhật ngữ không còn khó nếu có trong tay khóa luyện thi JLPT N3 của Trung tâm tiếng Nhật SOFL. Hãy cùng chúng mình khám phá nội dung của khóa học chất lượng này nhé.
khóa luyện thi jlpt n3
Lớp luyện thi tiếng Nhật N3 tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL

Nhật ngữ SOFL thành lập từ năm 2008, tính đến nay đã có kinh nghiệm hoạt động giáo dục 11 năm. Trung tâm luôn tự hào vì đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, trình độ N2, N1; các khóa học đa dạng với cam kết đầu ra chắc chắn cho học viên.

Nội dung khóa luyện thi JLPT N3

Luyện thi tiếng Nhật N3 cùng SOFL, các bạn sẽ được ôn tập, củng cố lại toàn bộ kiến thức từ N5 đến N4, cập nhật đầy đủ N3. Lượng từ vựng nắm được sau khóa học là 5000 từ (trong đó để thi JLPT N3 bạn cần khoảng 3570 từ). Số lượng Kanji được học là 750 chữ, ngữ pháp khoảng 400 mẫu đáp ứng cho kỳ thi.

Ngoài ra các bạn được rèn luyện kỹ năng đọc - hiểu từ cơ bản đến nâng cao, thông qua bài đọc là những đoạn văn ngắn đến bài đọc gồm nhiều đoạn văn. Trong đó có nhiều từ vựng, mẫu ngữ  pháp cũng như chữ Hán thường dùng trong kỳ thi.

Phần nghe - hiểu đặc biệt được chú trọng luyện tập, vì theo kinh nghiệm thi JLPT các năm, đây vẫn là phần khó lấy điểm nhất. Trong khóa học, các bạn sẽ được nghe mỗi ngày qua băng đĩa để nâng cao phản xạ ngôn ngữ, đồng thời quá trình nghe cũng nhận được hướng dẫn tận tình của giảng viên. Học viên sẽ biết cách làm sao nghe cho hiệu quả nhất, nắm bắt từ khóa như thế nào, mẹo làm bài thi nghe nhanh và chuẩn xác.

Một phần vô cùng quan trọng đó chính là làm đề thi thử N3, sau đó chấm điểm và chữa đề. Qua đó các bạn tự đánh giá được tiến trình học tập của bản thân, cũng như phát hiện ra ưu - khuyết điểm để nhanh chóng khắc phục.

Điều kiện đăng ký lớp luyện thi JLPT N3 của SOFL

-  Học viên có chứng chỉ JLPT N4, muốn tiếp tục thi lên N3
- Học viên từng thi N3 đạt trên 75 điểm (chưa đến 90 điểm) muốn thi lại N3
- Những người đã học xong Trung cấp tiếng Nhật muốn ôn lại kiến thức và tham gia kỳ thi. Những học viên đã học xong trình độ trung cấp N3 tại trung tâm.

>>> Thời gian đăng ký thi JLPT 12/2019 tại Việt Nam và Nhật Bản

Tài liệu học và thi chứng chỉ N3 hiệu quả của SOFL giới thiệu

Shinkanzen Masuta N3 Bunpou: Tổng hợp toàn bộ các mẫu ngữ pháp trình độ N3 chia theo từng nhóm. Mỗi nhóm có các mẫu ngữ pháp gần giống nhau để học viên dễ nắm bắt. Cuối mỗi bài có phần hình ảnh minh họa, bài tập thực hành, cuối sách tổng hợp chung tất cả các mẫu được giới thiệu trong sách.

Mimikara oboeru N3 Goi: Gồm 12 chương, phân chia từ vựng theo các nhóm: danh từ, động từ, tính từ, trạng từ… Sau đó là phần bài học có chứa những từ vựng level N3, phần giải nghĩa bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Có chia các cặp từ trái nghĩa, ví dụ minh họa cụ thể, các đoạn hội thoại chứa từ vựng kèm hình ảnh sinh động. Cuối mỗi bài, mỗi chương lại có bài tập đa dạng, kèm đáp án chính xác giúp học viên thực hành và tự hệ thống được lượng kiến thức mình đã học.
Mimikara oboeru N3 Goi

Shinkanzen Masuta Kanji: Cuốn sách được trình bày một cách cụ thể, rõ ràng giúp người đọc có thể nắm rõ từng chữ theo từng nhóm như: Chữ Hán là danh từ, động từ, tính từ; chữ Hán có nhiều nghĩa, chữ Hán dùng trong đề tài khác nhau, chữ Hán có nhiều cách đọc tùy theo từng văn cảnh.

Mimikara oboeru N3 Choukai: Bao gồm 5 chương, mỗi chương có từ 4 đến 5 bài luyện nghe phân theo từng kỹ năng tương đương với bài thi N3. Nội dung bài học hướng dẫn cụ thể cách nghe như thế nào, cách luyện tập sao cho hiệu quả, ví dụ chi tiết cho người học hiểu bài. Phần bài tập ở cuối giúp học viên củng cố lại kiến thức, cuối sách có 2 đề thi mẫu được thiết kế giống với đề thi JLPT N3 thật, có phần đáp án cũng như giải thích kèm theo (bằng tiếng Anh).

Khóa luyện thi JLPT N3 của Trung tâm Nhật ngữ SOFL giúp các bạn ôn tập và hoàn thiện mọi kỹ năng cần thiết trước kỳ thi. Chỉ còn 3 tháng nữa thôi là đến ngày thi rồi, hãy nhanh tay đăng ký với SOFL để tham gia học và đạt kết quả như mong muốn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here