Nhật ngữ SOFL - Trung tâm dạy tiếng Nhật hàng đầu tại Việt Nam - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Nhật ngữ SOFL - Trung tâm dạy tiếng Nhật hàng đầu tại Việt Nam

Nếu bạn là một người yêu thích tiếng Nhật thì chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với cái tên Nhật ngữ SOFL. Đây là một trong những trung tâm dạy tiếng Nhật hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo các bạn học viên tin tưởng lựa chọn theo học.
Trung tâm Nhật ngữ SOFL uy tín tại Hà Nội
Trung tâm Nhật ngữ SOFL uy tín tại Hà Nội

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL được thành lập từ đầu năm 2008, đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo tiếng Nhật. Với sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ đứng đầu, SOFL luôn nỗ lực cố gắng để mang tới những khóa học chất lượng nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu mong muốn của các bạn học viên với mức học phí cực kỳ ưu đãi.

Để biết một trung tâm dạy tiếng Nhật có uy tín hay không trước tiên người ta sẽ đánh giá về chất lượng đội ngũ giảng viên. Tại SOFL, giảng viên là các thầy cô giáo chuyên nghiệp với trình độ cao, hiện đang là giảng dạy tại khoa tiếng Nhật các trường đại học hàng đầu Việt Nam, đã có bằng thạc sỹ với kinh nghiệm giảng dạy trên 5 năm. Bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên người Nhật Bản luôn nhiệt tình, tâm huyết và hết mình với học viên. Chính các thầy cô giáo là người truyền cảm hứng, tình yêu tiếng Nhật tới các bạn học viên, biến những giờ học nhàm chán trở nên cực kỳ thú vị.
hoc tieng nhat tai sofl
Đội ngũ giảng viên chất lượng tại SOFL

SOFL là một trong số ít các trung tâm có các giờ sinh hoạt ngoại khóa thường xuyên vào mỗi cuối tuần. Đây là khoảng thời gian để các bạn học viên nghỉ ngơi thư giãn và cũng để giao lưu văn hóa, tìm hiểu rõ hơn về những nét đặc sắc của con người đất nước Nhật Bản. Không chỉ vậy các bạn học viên cũng có thể tận dụng những hoạt động ngoại khóa này để thêm tự tin giao tiếp và nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân mình.

Tại SOFL, bạn có thể lựa chọn được ngay khóa học phù hợp với bản thân mình, từ tiếng Nhật sơ cấp, tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật doanh nghiệp, tiếng Nhật du học, ôn thi JLPT,... với các hình thức học phong phú từ học theo hình thức thông thường tới học tiếng Nhật cấp tốc, học tiếng Nhật online phù hợp với nhu cầu học của nhiều người.
Đội ngũ giảng viên người Nhật Bản tại SOFL
Đội ngũ giảng viên người Nhật Bản tại SOFL

Tại các trung tâm khác, chi phí học tiếng Nhật luôn là nỗi lo của các bạn học viên khi bắt đầu tìm hiểu các khóa học tiếng Nhật, có những trung tâm chất lượng nhưng học phí lại quá đắt hoặc những trung tâm học phí rẻ nhưng chất lượng lại không tốt. Hiểu được điều này Nhật ngữ SOFL luôn nỗ lực hết mình để mang tới những khóa học tốt nhất với mức học phí phù hợp cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó những chương trình ưu đãi khuyến mại học phí, tặng quà cho học viên cũng được tổ chức thường xuyên, bạn hoàn toàn có cơ hội miễn phí hoàn toàn khóa học kế tiếp nếu như đạt được thành tích xuất sắc.
Các khóa học đào tạo chất lượng
Các khóa học đào tạo chất lượng

Mô hình học tập hiện đại với số lượng học viên chỉ từ 10 - 12 bạn cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của SOFL. Mô hình học tập này nhằm để đảm bảo giữa học viên và giảng viên có sự tương tác trao đổi nhiều hơn, bên cạnh đó giảng viên có thể quan tâm và hỗ trợ tới từng bạn học viên một cách chu đáo nhất.

Phương pháp học tập khoa học, giáo trình chuẩn, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đội ngũ giáo viên chất lượng,... là những điểm nổi bật giúp cho SOFL trở thành trung tâm dạy tiếng Nhật hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một trung tâm học tốt nhất thì hãy để SOFL là người bạn đồng hành giúp bạn chinh phục chặng đường học tiếng Nhật đầy thử thách nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here