Khóa học tiếng Nhật Online 3 trong 1 của SOFL có gì đặc biệt? - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Khóa học tiếng Nhật Online 3 trong 1 của SOFL có gì đặc biệt?

Các khóa học tiếng Nhật Online đã không còn xa lạ gì với cộng đồng Nhật ngữ. Tại sao học Online lại Hot như vậy? Điểm đặc biệt chỉ có ở học Online là gì? Hãy cùng tìm câu trả lời qua khóa học của SOFL nhé.
học tiếng nhật online

Học Online hay thường được nhắc đến với tên gọi học trực tuyến là phương pháp mà bạn không cần phải trực tiếp tới lớp, mà sẽ học với sự hỗ trợ của các thiết bị thông minh có kết nối internet.

>>> Khóa học tiếng Nhật giao tiếp online tại SOFL

Hiện nay có hơn 10.000 học viên lựa chọn tham gia khóa học trực tuyến tại đây bởi những ưu điểm mà SOFL mang lại:

   - Thời gian học linh hoạt: Các khóa học trực tuyến của trung tâm chia thành 10 khung giờ trong 3 buổi: sáng, chiều, tối mỗi ngày, các bạn có thể thoải mái sắp xếp giờ học phù hợp với lịch trình của bản thân.

   - Địa điểm học đa dạng: Bất cứ ở đâu bạn cũng có thể tham gia vào buổi học của mình, chỉ cần có máy tính, có kết nối mạng là được.

   - Mô hình lớp học tập trung vào học viên: Mỗi lớp trực tuyến chỉ giới hạn số học viên từ 6 đến 8 người để giáo viên có thể bao quát cũng như phân chia thời gian nhiều hơn cho mỗi người. Lớp học ít cũng nâng cao được chất lượng học tập, tăng tương tác thầy trò lên mức tối đa, phát huy thế mạnh giao tiếp.

   - Hệ thống kiến thức bài bản, lộ trình học tập rõ ràng: Các lớp học tùy theo từng cấp độ có sự phân chia chi tiết nội dung cần phải học, cân đối giữa lý thuyết với bài tập, từ vựng với ngữ pháp. Tập trung vào 4 kỹ năng chính cần hoàn thiện đó là nghe - nói - đọc - viết.

   - Giảng viên chất lượng: 100% giáo viên tại trung tâm có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, giáo viên người Việt trình độ N2 trở lên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật các trường đại học hàng đầu. Giáo viên người Nhật kỹ năng sư phạm tốt, sống và làm việc lâu năm tại Việt Nam.

   - Trải nghiệm thực tế: Học viên khi đăng ký khóa học tiếng Nhật Online tại SOFL có cơ hội tham gia các câu lạc bộ tiếng Nhật tại trung tâm, qua đó trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết, học hỏi về văn hóa và con người Nhật Bản.

Học trực tuyến toàn diện 3 trong 1

Thành thạo từ vựng, ngữ pháp tiếng Nhật: Khóa học giảng dạy kết hợp giáo trình, video, hình ảnh trực quan giúp học viên nắm chắc từ vựng căn bản. Học đến đâu ứng dụng đến đó, giúp nhớ từ lâu kết hợp thành thạo với các mẫu ngữ pháp. Thường xuyên được củng cố kiến thức về những cấu trúc câu thường dùng trong tiếng Nhật.

Giao tiếp trôi chảy với người bản ngữ: Học viên được học trực tiếp với cả giáo viên người Việt và Nhật ngay khi mới bắt đầu, tập trung rèn luyện phát âm chuẩn Nhật, làm quen với các tình huống thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra học viên tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật tại trung tâm, thường xuyên được hội thoại với giáo viên, tình nguyện viên bản ngữ, nâng cao phản xạ giao tiếp.

Hỗ trợ luyện thi JLPT hiệu quả: Thông qua các bài test và phỏng vấn Online để luyện khả năng nghe - nói. Được làm các bài thi thử JLPT để làm quen với cấu trúc của đề thi thật. Giảng viên tư vấn giúp bạn các tài liệu luyện thi JLPT hiệu quả, tin cậy, nâng cao khả năng thi đỗ của các học viên. Đồng thời những giáo viên có nhiều kinh nghiệm cũng sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo làm bài thi nhanh và chính xác.

Khóa học tiếng Nhật Online của trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn cập nhật những tin tức mới nhất, nâng cao hệ thống học tập hàng ngày nhằm đem đến kết quả tốt nhất cho học viên

Đăng ký học ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here