Tổng hợp những tài liệu tiếng Nhật N3 hiệu quả - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Tổng hợp những tài liệu tiếng Nhật N3 hiệu quả

Dưới đây là danh sách những tài liệu tiếng Nhật N3 mà trung tâm Nhật ngữ SOFL đã tổng hợp, hy vọng có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình ôn thi để đạt được điểm cao nhất trong kỳ thi JLPT N3 nhé!

Bộ sách Soumatome N3

1. 日本語総まとめN3 文法 | Soumatome N3 Bunpou

Cuốn sách đầu tiên trong bộ sách Soumatome N3 là về ngữ pháp. Với cuốn sách này mỗi ngày bạn sẽ được học từ 3 đến 4 mẫu câu ngữ pháp có sự tương đồng nhất định trong thể thức hoặc cách dùng, học trong vòng 6 tuần. Vào ngày thứ 7 của mỗi tuần sẽ là thời gian để tự kiểm tra xem bản thân đã nắm vững được kiến thức chưa bằng cách làm bài kiểm tra "Jissen Mondai" có cấu trúc tương tự như đề thi JLPT N3.

Để người học nâng cao kiến thức ngữ pháp, sách sử dụng từ vựng N3 hoặc ở cấp độ cao hơn. Phần giải thích ngữ pháp và ví dụ đi kèm sẽ có lời dịch bằng tiếng Anh.

2. 日本語総まとめ N3 漢字 | Soumatome N3 Kanji

Đây là cuốn sách dành cho phần Hán tự, bạn sẽ học được 336 từ Hán tự cùng với 850 từ vựng trong thời gian 6 tuần. Từ vựng và ví dụ đi kèm sẽ có lời dịch bằng tiếng Anh, Hàn và Trung cho nhiều đối tượng người học.

3. 日本語総まとめ N3 語彙 | Soumatome N3 Goi

Đây là cuốn sách dành cho phần từ vựng, bạn sẽ được học 1400 từ vựng trong thời gian 6 tuần. Các bài học trong sách được thiết kế sinh động, hình ảnh minh họa thú vị giúp người học dễ nhớ hơn. Không chỉ vậy còn có các mẫu câu và ví dụ đi kèm được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau, vốn từ của bạn sẽ được mở rộng và nâng cao mỗi ngày.

4. 日本語総まとめ N3 読解 | Soumatome N3 Dokkai

Là cuốn sách ôn tập phần đọc hiểu, người học sẽ được làm quen với các mẫu hội thoại cơ bản trong cuộc sống hàng ngày, những đoạn văn bản tương ứng với trình độ N3 trong vòng 6 tuần học. Ngoài ra đó là các từ khóa quan trọng cũng như kỹ năng xử lý những câu hỏi có liên quan đến loại văn bản này. Sách có lời giải thích bằng nhiều thứ tiếng giúp người học dễ dàng hơn.

5. 日本語総まとめ N3 聴解 | Soumatome N3 Choukai

Sách ôn tập phần nghe hiểu. Với cuốn sách này bạn có thể tự mình học nếu đã nắm được những kỹ năng tiếng Nhật cơ bản và đang muốn nâng cao khả năng nghe hiểu của bản thân. Điểm nổi bật nhất của cuốn sách là các bài luyện nghe được sắp xếp theo các tình huống cụ thể giúp người học dễ dàng tiếp cận hơn.

Bộ sách Mimi kara oboeru N3

6. 耳から覚える文法トレーニングN3 | Mimi kara oboeru Bunpou N3

Sách về phần từ vựng hướng dẫn người học qua 3 giai đoạn kỹ năng: Cơ bản - Ứng dụng và thực hành, qua đó người học sẽ tiếp thu kỹ năng nghe nói một cách tự nhiên.

7. 耳から覚える聴解トレーニングN3 | Mimi kara oboeru Choukai N3

Đây là cuốn sách nghe hiểu sử dụng phương pháp nâng cao kỹ năng thông qua việc nghe nhìn kết hợp. Sách có 2 đĩa CD đi kèm, mô phỏng lại xác thực mondai trong phần thi Nghe hiểu, từ đó bạn có thể làm quen trước với đề thi và tự tin hơn trong kỳ thi chính thức JLPT N2.

8. 耳から覚える語彙トレーニングN3 | Mimi kara oboeru Goi N3

Cuốn sách này dành để ôn luyện phần từ vựng với phương pháp học độc đáo kết hợp giữa nghe và nhìn. Cùng với đó là 2 đĩa CD đi kèm, bạn có thể nghe và ký giải các câu ví dụ, từ đó nâng cao việc sử dụng từ vựng một cách tự nhiên. Ngoài ra mỗi từ vựng đều sẽ có phần lý giải bằng tiếng Anh, mỗi bài học đều sẽ có phần bài tập ở cuối câu giúp bạn tự kiểm tra lại kiến thức và ôn tập cho kỳ thi tốt hơn.

9. 日本語能力試験問題集 N3 語彙 スピードマスタ | Speed Master Goi N3

Thông qua cuốn sách này các bạn có thể tự xây dựng được những hiểu biết cơ bản về cách tiếp cận ngôn ngữ cũng như các văn bản ứng với bài thi JLPT N3. 

10. 日本語能力試験問題集 N3 文法 スピードマスタ | Speed Master Bunpou N3

Cuốn sách này cung cấp nền tảng cơ bản về ngữ pháp tiếng Nhật tương ứng với trình độ của bài thi JLPT N3. Cuối sách có các bài tập mô phỏng kỳ thi thực tế, sách có 200 mẫu ngữ pháp, bao trùm kiến thức của tiếng Nhật N3 và mở rộng sang nhiều vấn đề khác.

11. 日本語能力試験問題集 N3 聴解スピードマスタ | Speed Master Choukai N3

Cuốn Speed Master Choukai N3 tập trung vào phần nghe hiểu trong bài thi với cấu trúc 3 phần rõ ràng gồm có: học nghe cho chính xác nhất, luyện tập kỹ năng nghe, luyện tập kỹ năng nghe hiểu mô phỏng lại bài thi JLPT.

12. 日本語能力試験 模試と対策 N3 | Moshi to Taisaku N3

Cuốn sách này có các bài kiểm tra tương ứng với số câu hỏi thực tế trong đề thi JLPT N3, có đĩa CD đính kèm mỗi bài. Giáo trình này thực sự phù hợp với những bạn chưa có kinh nghiệm tham gia các kỳ thi thực tế. Sách còn đề ra chiến lược cho mỗi câu hỏi khác nhau, từ đó bạn có thể điều chỉnh thời gian một cách linh hoạt sao cho phù hợp nhất với năng lực của bản thân. Sách có phần đáp án ở cuối được dịch bằng nhiều thứ tiếng: Anh, Trung, Nhật và Hàn.

Những tài liệu tiếng Nhật N3 được Nhật ngữ SOFL chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua kỳ thi JLPT N3 một cách xuất sắc. Chúc bạn thành công!

>>> Tham gia khóa luyện thi tiêng Nhật N3 tại SOFL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here