Khóa luyện thi JLPT N4 - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Khóa luyện thi JLPT N4

Luyện thi JLPT N4 rất quan trọng đối với người học, đặc biệt là các học viên có mục tiêu học lên trung cấp tiếng Nhật. Khóa luyện thi tại SOFL củng cố lại toàn bộ kiến thức, luyện tập thi thử và chia sẻ cách làm bài thi hiệu quả nhất.

Kỳ thi JLPT nhằm đánh giá năng lực Nhật ngữ của tất cả người học ngôn ngữ này, chia làm 5 bậc theo thứ tự từ thấp đến cao: N5, N4, N3, N2 và N1. Trong đó N4 đánh dấu bạn đã hoàn thành trình độ sơ cấp, và sẵn sàng học lên cao hơn. Chính vì vậy tấm bằng N4 như một bước ngoặt quan trọng đối với người học.

>>> Đề thi JLPT N4


Luyện thi JLPT N4 tại SOFL

Tổng điểm để đỗ N4 của các thí sinh là 90/180, và có quy định về điểm liệt cho từng phần thi, nghĩa là bạn có thể không đỗ dù trên 90 điểm nhưng lại có một phần bị điểm dưới tối thiểu, cụ thể:

- Từ vựng:30 phút - Tổng điểm: 60 - Điểm liệt: 19
- Đọc hiểu và ngữ pháp: 60 phút - Tổng điểm: 60 - Điểm liệt: 19
- Nghe: 35 phút - Tổng điểm: 60 - Điểm liệt: 19

Để thi JLPT N4 các bạn cần khoảng 1500 từ vựng (học hết 50 bài Minna), 300 chữ Hán (tương đương học hết Basic Kanji quyển 1).

>>> Thời gian đăng ký thi JLPT 12/2019 tại Việt Nam và Nhật Bản

Nội dung của khóa học luyện thi chứng chỉ N4 tại SOFL

   - Phần kiến thức ngôn ngữ: Các bạn sẽ được ôn tập và thực hành toàn bộ từ vựng, ngữ pháp và chữ Hán của trình độ N4 và N5 thông qua các bài tập, bài thi thử giống với cấu trúc đề thi thật.

   - Phần đọc hiểu: Có thể đọc hiểu được những đoạn văn ngắn và dài về các chủ đề quen thuộc hàng ngày, trong đó có chứa nhiều từ vựng và cả chữ Kanji đơn giản nhất.

   - Phần nghe - hiểu: Được chú trọng rất nhiều vì phần này được cho là khó lấy điểm trong các kỳ thi. Học viên được luyện nghe thường xuyên, hướng dẫn những mẹo nghe hiệu quả đề làm bài thi cũng như nâng cao khả năng ứng dụng được trong cuộc sống.

Đối tượng tham gia khóa học

   - Các học viên đã có chứng chỉ JLPT N5 muốn tiếp tục thi lên N4
   - Học viên đã hoàn thành khóa học sơ cấp tiếng Nhật
   - Các bạn muốn củng cố lại kiến thức đã học để chuẩn bị học lên trung cấp

Giáo trình luyện thi tiếng Nhật N4

So với trình độ N5 thì lượng kiến thức bạn cần có để thi N4 là gấp đôi, chính vì vậy các giáo trình cần học để có thể luyện thi tiếng Nhật N4 cũng nhiều hơn. Trung tâm Nhật ngữ SOFL giới thiệu cho các bạn những cuốn sách ôn thi hiệu quả nhất dưới đây:

   - Supido masuta N4 (Ngữ pháp): Cuốn sách dày 119 trang, tổng hợp các mẫu ngữ pháp trong kỳ thi năng lực Nhật ngữ 4. Nội dung được chia thành 2 phần: Phần 1 - tóm tắt các mẫu câu cơ bản (mỗi bài học có 2 đến 3 mẫu câu, giải thích chi tiết ý nghĩa, cách sử dụng thông qua ví dụ và hội thoại, cuối bài có phần ôn tập lại). Phần 2: Kiểm tra mô phỏng thực tế: gồm toàn bộ các đề thi được biên soạn với hình thức và nội dung tương tự đề thi thực tế, cuối sách có phần đáp án để so sánh. Thông qua việc làm bài, học viên sẽ tự đánh giá được năng lực của bản thân cũng như thay đổi cách học tập sao hiệu quả.

   - Mimikara Oboeru N4 (Nghe - hiểu): Cuốn sách dày 131 trang, chú trọng kỹ năng nghe hiểu trong quá trình luyện thi. Nội dung sách được chia thành 2 phần: Phần 1: Luyện tập từng kỹ năng tương ứng với các mondai trong đề thi giúp học viên làm quen, nắm vững và thông thạo từng phần thi. Phần 2: Các bộ đề thi nghe hiểu nội dung đa dạng, bố cục rõ ràng để học viên thực hành.

   - Jitsuryoku appu N4 (Đọc - hiểu): Cuốn sách dày 302 trang, tăng cường khả năng đọc hiểu, nghe hiểu của người học. Sách được biên soạn chi tiết, cụ thể theo từng bài, từng chủ đề riêng. Học viên ôn tập lại toàn bộ kiến thức N5, cập nhật trình độ N4 để có thể tự tin trong kỳ thi thật.

Đến với SOFL các bạn sẽ được hướng dẫn bởi những giảng viên có trình độ N2 trở lên, kinh nghiệm dạy học lâu năm, đặc biệt là kinh nghiệm luyện thi JLPT hiệu quả, chất lượng.

Bạn còn do dự gì nữa, hãy đến với trung tâm Nhật ngữ SOFL để đăng ký khóa luyện thi tiếng Nhật N4 ngay nhé. Chúc các bạn thành công trong kỳ thi năng lực Nhật ngữ sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here