Khóa luyện thi JLPT N5 - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Khóa luyện thi JLPT N5

Ngày thi năng lực Nhật ngữ tháng 12/2019 chỉ còn 3 tháng để chuẩn bị, các bạn luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT N5 đến đâu rồi. Hãy cùng Trung tâm Nhật ngữ SOFL kiểm tra lại toàn bộ kiến thức cần thiết nhất phục vụ bài thi nhé.

JLPT N5 là gì?

JLPT N5 là trình độ đầu tiên, thấp nhất trong hệ thống đánh giá năng lực Nhật ngữ chuẩn; cũng là cấp độ tối thiểu để bạn đủ điều kiện đi du học. Đây là kỳ thi đầu tiên của học viên khi học tiếng Nhật nên còn rất nhiều bỡ ngỡ về cách thức thi, chính vì vậy luyện thi tiếng Nhật N5 là vô cùng cần thiết.

Khóa luyện thi JLPT N5 tại SOFL mở lớp khai giảng thường xuyên các tháng, đáp ứng nhu cầu ôn thi của nhiều học viên. Lộ trình ôn tập rõ ràng, đảm bảo học đến đâu, hiểu đến đó, làm bài thi hiệu quả.


Nội dung khóa luyện thi chứng chỉ N5

Phần từ vựng: Các bạn sẽ được tổng hợp và luyện tập lại toàn bộ từ vựng trong 25 bài Minna đầu tiên. Kết thúc khóa học, bạn nắm trong tay khoảng 1000 từ - đủ để làm tốt bài thi N5. Ưu điểm của khóa học đó là các bạn không phải học một cách cứng nhắc, mà sẽ được hướng dẫn những cách học nhớ nhanh và lâu như sử dụng hình ảnh trực quan, sinh động, áp dụng vào các mẫu câu cơ bản.

Phần Kanji: Lượng chữ Hán cần thiết để thi N5 là 80 đến 100 chữ. Các bạn sẽ luyện đi luyện lại mỗi ngày toàn bộ cách đọc âm On, âm Kun, tên chữ Hán, nghĩa tiếng Việt, và áp dụng vào trong từng câu, từng văn cảnh sao cho đúng.

Phần ngữ pháp: Các mẫu ngữ pháp phần này tương đối đơn giản, chỉ cần làm bài tập ứng dụng thật nhiều ngữ pháp trong 25 bài Minna là có thể làm bài tốt.
Phần đọc - hiểu: Kết thúc khóa học, học viên có thể đọc hiểu cơ bản những câu văn, đoạn văn đơn giản. Trong đoạn văn luyện tập có bao gồm cả chữ Hiragana, Katakana và chữ Hán sơ cấp.

>>> Tìm hiểu cấu trúc đề thi năng lực tiếng Nhật N5

Phần nghe - hiểu: Học viên được nghe hàng ngày các đoạn hội thoại qua băng đĩa, sau đó làm bài tập chọn đáp án đúng. Giáo viên sẽ chia sẻ cho bạn cách nghe để nắm bắt từ khóa, hiểu cơ bản nội dung chính để chọn được đáp án phù hợp nhất.

Tài liệu luyện thi JLPT N5 chất lượng

Để lấy chứng chỉ N5 không quá khó, thông thường các học viên học thật kỹ những kiến thức trong cuốn Minna no Nihongo là có thể lấy điểm. Khi ôn thi N5 tại SOFL các bạn sẽ được cung cấp thêm những bộ giáo trình luyện thi do chính các giảng viên dày dặn kinh nghiệm biên soạn. 

Ngoài ra để tự tin hơn, các bạn nên tìm hiểu thêm trong một số tài liệu khác nữa:

Basic Kanji: Đây là bộ sách có 2 tập, 750 chữ Kanji thông dụng nhất. Bạn học đến khoảng bài 12 trong cuốn sách này là đã đủ lượng từ thi N5. Cuốn sách khá dễ học, sắp xếp chữ Hán theo từng chủ đề, giúp người học ghi nhớ nhanh và lâu hơn.

Tanki Master Drill N5: Cuốn sách tổng hợp tất cả các kỹ năng thi N5: từ vựng, chữ Hán, nghe hiểu, đọc hiểu, ngữ pháp. Các bạn dùng cuốn này để ôn tập, đánh giá toàn diện kiến thức của mình.

TRY N5: Sách luyện thi giúp bạn tăng cường ngữ pháp: nội dung chia thành 9 chương, với nhiều mẫu ngữ pháp và các chủ đề khác nhau.

Để đăng ký các khóa luyện thi, các bạn trực tiếp đến 5 cơ sở của SOFL tại Hà Nội và trung tâm tiếng Nhật TP.HCM

Cơ sở 1: 365 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 44 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 5: Số 63 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Các lớp học luyện thi JLPT N5 của SOFL được mở thường xuyên, chất lượng đảm bảo, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để tham gia học tập nhé. Chúc các bạn ôn thi hiệu quả và đạt điểm tốt trong kỳ thi sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here