Khóa luyện thi JLPT N2 - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Khóa luyện thi JLPT N2

Chứng chỉ N2 là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều người học, chính vì vậy Nhật ngữ SOFL tổ chức lớp luyện thi JLPT N2 giúp tất cả các bạn chinh phục kỳ thi năng lực tiếng Nhật.
luyện thi tiếng nhật n2

Để có thể tham gia kỳ thi N2, các bạn cần nắm vững khoảng 1000 chữ Hán, 6000 từ vựng, tổng hợp những mẫu ngữ pháp đa dạng và khả năng nghe nói ở mức độ trung cấp. Với số lượng kiến thức khổng lồ như vậy, các bạn cần có phương pháp ôn thi phù hợp và hiệu quả.

Điều kiện tham gia luyện thi chứng chỉ N2 tại SOFL

   - Các bạn đã có bằng JLPT N3 và muốn thi lên N2
   - Những người đã từng tham gia thi JLPT N2 với tổng điểm trên 80 nhưng chưa đủ điểm đỗ
   - Học viên đã học hết trình độ trung cấp, muốn củng cố lại kiến thức 
   - Các bạn phải vượt qua được bài kiểm tra đầu vào mà SOFL đưa ra

Nội dung khóa luyện thi tiếng Nhật N2

   - Giảng viên giúp bạn hệ thống lại toàn bộ kiến thức từ N5 đến N2, nhấn mạnh vào những phần trọng tâm mà kỳ thi N2 cần.
   - Nắm vững từ vựng và lượng chữ Hán phong phú thông qua các bài tập ứng dụng và các đề thi thử N2. Qua đó học viên thấy được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, kịp thời khắc phục, bổ sung lỗ hổng cho kỳ thi sắp tới.
   - Nâng cao năng lực đọc hiểu cho học viên bằng cách làm các bài đọc ngắn, bài đọc nhiều đoạn, bài có nội dung chuyên sâu, cung cấp thông tin báo chí.
   - Phần nghe hiểu được rèn luyện hàng ngày qua việc nghe băng đĩa, bài hát, chương trình phát thanh của Nhật… Giảng viên truyền đạt kinh nghiệm nghe hiệu quả như việc nắm bắt từ khóa, nội dung chính để trả lời chính xác những câu hỏi trong bài thi.

Đến với trung tâm Nhật ngữ SOFL, học viên được học hỏi từ những giảng viên hàng đầu với chứng chỉ N2 trở lên, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đầy nhiệt huyết. Ngoài ra cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ cho việc học tập đạt được kết quả cao nhất.

Luyện thi JLPT N2 cùng với SOFL không chỉ nhận được những kiến thức sát với kỳ thi thật nhất mà khi kết thúc khóa học các bạn còn nâng cao được khả năng sử dụng tiếng Nhật trong giao tiếp. Quá trình học cũng được giới thiệu thêm nhiều về văn hóa - con người Nhật Bản cực kỳ hữu ích đối với các bạn muốn đi du học và xuất khẩu lao động.

>>> Thời gian đăng ký thi JLPT 12/2019 tại Việt Nam và Nhật Bản

Giáo trình luyện thi N2 nên đọc

Như đã nói ở trên, thi đỗ N2 không dễ với khối lượng kiến thức rất lớn, chính vì thế ngoài những giáo trình được trung tâm biên soạn, các bạn nên học thêm một số cuốn sách khác. Nhật ngữ SOFL xin giới thiệu những cuốn học và luyện thi N2 hiệu quả sau đây:

   - Mimikara oboeru Goi N2: Mimikara là bộ sách học tiếng Nhật nổi tiếng được nhiều người sử dụng, cuốn Goi có tổng cộng 900 từ vựng được phân loại theo danh từ, trạng từ, phó từ, tính từ giúp người đọc dễ nhớ và dễ vận dụng. Sau mỗi bài học lại có bài tập kiểm tra để bạn có thể sử dụng từ vựng mới học một cách nhuần nhuyễn hơn.
   - Speed masuta Dokkai N2: Cuốn sách đọc hiểu với nội dung phong phú được nhiều người lựa chọn. Phần đầu sách có hướng dẫn cách đọc như thế nào tốt nhất khi làm bài như đọc lướt nhanh nắm thông tin, nhận biết từ khóa chính trong bài đọc. Phần thứ hai là tổng hợp những từ ngữ hay dùng, được lặp đi lặp lại theo các chủ đề. Đồng thời sách còn có hướng dẫn bạn điều chỉnh thời gian đọc từ chậm đến nhanh, rèn kỹ năng phản xạ sao cho thi thật tốt nhất.
   - Mainichi kikitori Trung cấp thượng và hạ: Đây là 2 cuốn sách luyện nghe mở rộng kiến thức cho người học. Với cách học là nghe liên tục trong vòng 50 ngày, mỗi ngày nghe 1 bài. Tốc độ nói của băng ở mức bình thường giống như người Nhật giao tiếp. Luyện nghe hàng ngày như vậy sẽ nâng cao khả năng nghe của bạn.

Kỳ thi tháng 12 đang ngày càng đến gần, các bạn nhanh tay đến với SOFL để đăng ký khóa học luyện thi JLPT N2 nhé. Chúc các bạn ôn thi hiệu quả, đạt kết quả cao trong kỳ thi tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here