Khóa luyện thi JLPT N1 - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Khóa luyện thi JLPT N1

Lớp luyện thi JLPT N1 giúp học viên hệ thống kiến thức, ôn luyện từ vựng, ngữ pháp, rèn luyện kỹ năng hướng đến đạt kết quả cao trong kỳ thi năng lực tiếng  Nhật.
luyện thi tiếng nhật n1


JLPT N1 là mức độ cao nhất trong thang đánh giá năng lực Nhật ngữ theo quy định của Nhật Bản. Thi đỗ N1, bạn có thêm nhiều lựa chọn tốt hơn trong công việc như được làm nghề mình thực sự muốn, nâng cao mức thu nhập hàng tháng, cơ hội ra nước ngoài công tác. Chính vì thế, có trong tay chứng chỉ N1 trở thành mục tiêu phấn đấu của rất nhiều người.

Những điều cần biết về JLPT N1 

Bài thi N1 chia làm 2 phần: Phần kiến thức ngôn ngữ (chữ Hán, từ vựng, ngữ pháp) và đọc hiểu làm bài trong thời gian 110 phút. Phần nghe hiểu thời gian làm bài 60 phút. Tổng điểm cần để đỗ là 100/180, các phần thi không có điểm liệt dưới 19.

Số lượng từ vựng phải học là 800 từ, ít hơn so với 1000 từ của N2 tuy nhiên là những từ khó nhớ và khó học, những thuật ngữ ít sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Kanji nằm trong phạm vi 2000 chữ, ngữ pháp đa dạng, nhiều mẫu phức tạp.

Phần thi đọc - hiểu : Có cấu trúc giống những bài báo, bài viết trên tạp chí, chủ đề rất rộng về nhiều lĩnh vực, đòi hỏi bạn phải có lượng từ vựng vững chắc. Một số bài đọc có tính trừu tượng cao, hàm nghĩa sâu, khi đọc các bạn cần chú ý câu từ, bóc tách nội dung.

Phần thi nghe - hiểu : Là những đoạn tin tức, thông báo, các đoạn hội thoại với tốc độ nói tự nhiên như trong cuộc sống thường nhật. Thế nên trong quá trình luyện thi tiếng Nhật N1 các bạn nên thường xuyên nghe băng đĩa, bài hát, đài phát thanh tiếng Nhật, ngoài ra còn có thể nâng cao trình độ nghe qua phim hoạt hình hoặc phim điện ảnh Nhật.

>>> Thời gian đăng ký thi JLPT 12/2019 tại Việt Nam và Nhật Bản

Tại sao nên luyện thi chứng chỉ N1 tại SOFL?

Đội ngũ giảng viên chất lượng: Trung tâm Nhật ngữ SOFL thành lập từ năm 2008, đến nay đã gần tròn 11 tuổi, giáo viên ở đây đều là người có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, nhiệt huyết với nghề. 100% thầy cô tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật từ các trường đại học, và giáo viên là người Nhật đã sinh sống lâu năm ở Việt Nam, kỹ năng sư phạm tốt.

Hệ thống phòng học luôn được chú trọng hoàn thiện và nâng cấp qua các năm, với trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho việc tiếp thu kiến thức của học viên.

Khóa luyện thi tiếng Nhật N1 được xây dựng nội dung rõ ràng, được chỉnh sửa thông qua kinh nghiệm luyện thi hàng năm sao cho đạt được kết quả cao nhất. Bài học có đan xen với bài tập thực hành, bài thi thử, học viên được chấm điểm và chữa đề cụ thể. Qua đó các học viên phát huy thế mạnh, khắc phục điểm yếu trong việc rèn luyện ngôn ngữ của mình.

Kết thúc khóa học, học viên nắm được toàn bộ kiến thức phục vụ cho kỳ thi, cập nhật thông tin về văn hóa, chính trị, xã hội của Nhật. Khả năng giao tiếp tiếng Nhật được nâng cao, có thể sử dụng hiệu quả trong công việc và cuộc sống.

Giáo trình luyện thi N1

Shinkanzen Masuta N1 ngữ pháp: Cuốn sách trình bày khá chi tiết về toàn bộ mẫu ngữ pháp N1, có ví dụ minh họa cụ thể và bài tập ứng dụng kèm theo. Sách được viết hoàn toàn bằng tiếng Nhật.

Shinkanzen Masuta N1 từ vựng: Số lượng từ vựng phong phú với cách trình bày rõ ràng, có rất nhiều dạng bài tập cho người học vận dụng từ vựng đã học vào làm. Các đề bài có cấu trúc giống như kỳ thi thật giúp học viên làm quen, rèn kỹ năng phản xạ.

Mimikara oboeru N1 nghe hiểu: Được đánh giá là một trong số những giáo trình luyện nghe tốt nhất, phát âm và ngữ điệu nói chuẩn như người Nhật giao tiếp hàng ngày. Các bạn hãy luyện nghe hàng ngày để có kết quả thi tốt nhất nhé.

Speed Masuta N1 đọc hiểu: Các bài đọc với chủ đề đa dạng, trình bày theo cấp độ từ dễ đến khó giúp người đọc có thể tự đánh giá năng lực của bản thân. Sách còn có thêm phần giới hạn thời gian mỗi bài đọc để các bạn tự kiểm soát khi làm bài.

Chứng chỉ N1 đem đến những cơ hội tuyệt vời cho công việc hiện tại và tương lai, giúp bạn trở thành một công dân toàn cầu trong thời kỳ hội nhập. Nhật ngữ SOFL chúc các bạn luyện thi JLPT N1 hiệu quả và học tập thành công với ngôn ngữ thú vị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here