Khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc

Du học Nhật Bản những năm gần đây đã trở thành xu hướng của giới trẻ. Vậy học tiếng Nhật du học khó hay dễ, hãy cùng Nhật ngữ SOFL đi tìm câu trả lời nhé.


Theo quy định của Cục Xuất nhập cảnh Nhật Bản, để đi du học, bạn cần có đầy đủ các điều kiện sau: giới hạn tuổi tác, đảm bảo tài chính và năng lực Nhật ngữ.

Trong đó trình độ năng lực Nhật ngữ ở cấp độ nào (từ N5 đến N1) còn tùy thuộc vào trường mà bạn chọn. Tuy nhiên học tốt tiếng Nhật ngay từ đầu sẽ hỗ trợ được cho bạn rất nhiều trong cuộc sống du học ngày sau. Cách nhanh nhất để làm quen với ngôn ngữ này chính là tham gia ngay các khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc.

Hiện nay tại trung tâm Nhật ngữ SOFL có hai khóa học đó là Tiếng Nhật du học cấp tốc 1 và Tiếng Nhật du học cấp tốc 2 để hỗ trợ cho các bạn đang thực hiện kế hoạch du học của mình.

Nội dung khóa cấp tốc 1

Bắt đầu làm quen với ba bảng chữ cái tiếng Nhật: Hiragana (chữ cứng), Katakana (chữ mềm), Kanji (chữ Hán)

Sử dụng giáo trình Minna no Nihongo học từ bài 1 đến bài 25, áp dụng phương pháp dạy tích cực giúp học viên nhớ nhanh và vận dụng tốt toàn bộ từ vựng, ngữ pháp, mẫu câu. Kết hợp với các tài liệu bổ trợ do trung tâm biên soạn, nâng cao hiệu quả học tập của học viên.
Tập trung giúp người học làm quen với ngôn ngữ, tập quán của người Nhật. Trao đổi về kỹ năng sống, học tập tại Nhật Bản, hướng dẫn sơ lược về cách xử lý tình huống hàng ngày như mua vé tàu xe, hỏi đường, viết đơn xin làm thêm...

Nội dung khóa cấp tốc 2

Giúp học viên hoàn thành chương trình học, có thể tự tin giao tiếp tiếng Nhật, xử lý tình huống một cách bài bản, chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống du học.

Sử dụng giáo trình chính là Minna no Nihongo học từ bài 26 đến bài 50, cộng với tài liệu chuyên sâu của giảng viên tại  SOFL biên soạn.

Cho học viên luyện tập theo nhiều chủ đề quan trọng như: Xin visa du học, phỏng vấn xin việc, tiếng Nhật giao tiếp trong trường học, giao tiếp tại nơi công cộng như bến tàu, công viên…

Hướng dẫn chuyên sâu các kỹ năng cần thiết để giải quyết tình huống, cách nói chuyện với người Nhật, cách làm việc trong nhà hàng, khách sạn, công ty của Nhật.

Một trong số những điểm đặc biệt của trung tâm đó là khi đến với SOFL, bạn sẽ được tư vấn du học Nhật Bản miễn phí. Toàn bộ các thông tin như: chọn trường học, chi phí xét duyệt hồ sơ, hướng dẫn khai form - dịch hồ sơ - xin visa, hỗ trợ phỏng vấn trực tiếp trường bên Nhật đều được miễn phí. Ngoài ra trung tâm còn hỗ trợ đưa đón học viên ra sân bay.

Để được tư vấn du học miễn phí, bạn hãy đến trực tiếp văn phòng du học SOFL tại địa chỉ : 108 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Học tiếng Nhật du học là bước đầu tiên trên hành trình chinh phục ước mơ du học của bạn. Trung tâm Nhật ngữ SOFL luôn đồng hành và hỗ trợ vững chắc cho đôi cánh của bạn bay xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here