Bộ sách luyện thi JLPT N5 chỉ cần học là đỗ - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Bộ sách luyện thi JLPT N5 chỉ cần học là đỗ

Để các bạn học viên có thêm nguồn sách luyện thi JLPT N5 hiệu quả, trong bài viết ngày hôm nay Nhật ngữ SOFL sẽ gửi tới bạn các đầu sách ôn thi N5 hay và chất lượng nhất để bạn có thể ôn luyện một cách hiệu quả hơn nhé!
sach luyen thi tieng nhat n5

1. Sách luyện thi Try!N5 bản tiếng Việt

Cuốn sách Try!N5 bản tiếng Việt được thiết kế với bố cục đơn giản, dễ học giúp các bạn học viên có thể tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng và có hệ thống. Đây là cuốn sách luyện thi N5 được sử dụng khá phổ biến, nhiều bạn chọn lựa để ôn thi. Đặc biệt sách có phần diễn giải bằng tiếng Việt giúp các bạn học viên có thể đọc hiểu kiến thức một cách cực đơn giản. Sách được xuất bản trong thời gian gần đây vì vậy mà kiến thức luôn được cập nhật một cách liên tục và hữu ích nhất cho các bạn học viên.

2. Sách luyện thi Nihongo Challenge N4 - N5 Kanji

Cuốn sách này được sử dụng kết hợp cùng với sách Basic Kanji. Sau khi bạn đã học xong được 10 bài đầu tiên trong sách Basic Kanji bạn có thể sử dụng tới cuốn Nihongo Challenge để ôn luyện và kiểm tra xem mình đã học và nắm được kiến thức tiếng Nhật đến đâu rồi. Riêng về phần chữ Kanji, sách có phần ôn tập cụ thể với cách trình bày mạch lạc rõ ràng cùng các hình ảnh minh họa sinh động giúp người học cảm thấy thú vị và nhớ kiến thức lâu hơn.

3. Tanki Master Drill N5

Tanki Master Drill N5 là một trong những sách luyện thi JLPT N5 vô cùng hiệu quả hiện nay. Sách tổng hợp một cách khéo léo tất cả các kiến thức về 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với các phần chữ Hán, từ vựng, nghe hiểu, ngữ pháp, đọc hiểu ở trình độ sơ cấp để người học có thể ôn luyện và kiểm tra trình độ của bản thân một cách toàn diện.

4. Sách luyện thi JLPT N5 Kanji Masuta Hán tự

Đây là cuốn giáo trình giúp người học có thể ôn luyện phần chữ Hán một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Thông thường phần chữ Hán tự Kanji là phần chữ phức tạp và khó nhất mà bất kỳ một người học tiếng Nhật nào cũng phải e dè. Tuy nhiên với cuốn sách Kanji Masuta Hán tự được giới thiệu ở đây bạn sẽ có phương pháp học cực dễ hiểu để tiếp cận chữ Hán với hệ thống các hình ảnh minh họa sinh động, cách hướng dẫn viết chữ cụ thể cùng rất nhiều các ví dụ điển hình.

5. Sách giáo trình ôn luyện N5 Koushiki Mondaishuu

Cuốn sách đặc biệt được biên soạn bởi Japanese Foundation - cơ quan chính thức chịu trách nhiệm về các kỳ thi JLPT tại tất cả các khâu từ ra đề, tổ chức thi cho tới việc chấm điểm và trao bằng. Chính vì vậy các kiến thức trong sách đều sát với đề thi N5, giúp người học có thể hiểu rõ cấu trúc đề thi cũng như ôn luyện sát hơn, hiệu quả hơn.

6. Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Yosou mondaishuu

Để có thêm kinh nghiệm, biết cách căn chỉnh thời gian hợp lý khi đi thi thực tế, bạn nên ôn luyện cuốn sách N5 Yosou mondaishuu. Sách gồm rất nhiều các bộ đề thi JLPT N5 được biên soạn với các kiến thức và bố cục giống y nguyên như trong đề thi thật. Đặc biệt sách có kèm theo cả đĩa CD giúp bạn luyện phần nghe một cách hiệu quả hơn. Một điều cần lưu ý khi làm các bộ đề thi thử đó là phải căn thật chuẩn thời gian cho phép làm bài của từng phần đề quen dần, lúc đi thi thật sẽ không bị sốc.

Trên đây là bộ sách luyện thi JLPT N5 gồm tất cả 6 quyển mà trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL muốn gửi gắm tới tất cả những người đang chuẩn bị cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật N5. Hy vọng bộ sách này sẽ giúp bạn có thể ôn luyện tiếng Nhật một cách hiệu quả để vượt qua kỳ thi N5 dễ dàng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here