Ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật chạy trên phần mềm IOS - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật chạy trên phần mềm IOS

Chia sẻ một số ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật chạy trên phần mềm IOS giúp phát huy kỹ năng nghe của người học theo từng cấp độ phù hợp ngay tại nhà.
Phần mềm luyện nghe tiếng Nhật trên IOS

1- Phần mềm minna no Nihongo I for IOS 2.3

Đây là phần mềm học tiếng Nhật trên IOS dành cho đối tượng đang ở trình độ tiếng Nhật sơ cấp. Bao gồm nội dung của 50 bài trong sách Minna với nhiều tính năng hỗ trợ hữu ích như:

   - Luyện tập từ vựng kèm theo cả âm thanh
   - Người học có thể đánh dấu lại những từ khó học để tiện tra cứu
   - Ghi chú thông tin cơ bản và mở rộng của từng từ
   - Bổ sung chức năng cập nhật dữ liệu để sửa các từ bị lỗi và file âm thanh bị lỗi.

Các bài hội thoại trong phần mềm này dựa trên form chương trình “Cùng nhau học tiếng Nhật của đài NHK” xây dựng. Với hình thức là kịch phát thanh, bạn sẽ được nghe cách phát âm chuẩn của người Nhật về ngữ âm, ngữ điệu và hiểu về các văn cảnh sử dụng câu văn thích hợp.

Sau khi hoàn thành 50 bài luyện nghe tại ứng dụng này, chắc chắn các bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều trong việc nghe - nói bằng tiếng Nhật.

2- Ứng dụng KakkoTsukeru

Ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật được thiết kế theo mức độ từ thấp đến cao và giống như một trò chơi để bạn dần dần vượt qua. 

Cách sử dụng ứng dụng này, đó là các bạn nghe những đoạn hội thoại từ đơn giản đến phức tạp, sau đó điền phần còn thiếu vào chỗ trống. Bạn có thể nghe đi, nghe lại nhiều lần, và phải viết ra được đáp án chính xác mới có thể chuyển qua câu tiếp theo.

Chính vì thiết kế đặc biệt này mà kỹ năng nghe của bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng được cải thiện, vốn từ cũng sẽ được mở rộng hơn.

3- Phần mềm Japanese Listening Practice

Đây là một trong số những phần mềm học tiếng Nhật chuyên luyện nghe được đánh giá tốt nhất. Có 50 nghe theo 50 chủ đề khác nhau trong tiếng Nhật, nội dung văn bản song song tiếng Anh và tiếng Nhật.

Ưu điểm của phần mềm này là ngoài việc luyện tập các bài nghe Online, bạn còn có thể tải các bài học về điện thoại để nghe Offline và học lại ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Ngoài các chủ đề xoay quanh giáo trình Minna no Nihongo từ sơ cấp đến cao cấp, thì bạn còn tìm thấy các bản tin tiếng Nhật được cập nhật giúp cho nội dung luyện nghe của bạn phong phú hơn.

4- Phần mềm learn Japanese Phrases through anime 

Ứng dụng học tiếng Nhật trên Iphone này vô cùng thú vị với việc cung cấp kiến thức thông qua hình ảnh và anime vô cùng dễ thương, sống động.

Quan trọng nhất là phần phát âm chuẩn xác, chất lượng cao trong những đoạn hội thoại của video sẽ giúp bạn cải thiện một cách rõ rệt kỹ năng nghe của bản thân.

Để có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ học tập này các bạn cần phải thao tác mua bản quyền ứng dụng. 

Trên đây là các ứng dụng giúp luyện nghe tiếng Nhật sơ cấp chạy trên IOS thông dụng mà trung tâm Nhật ngữ SOFL muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng rằng kỹ năng nghe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here