TOP 5 trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

TOP 5 trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội và bạn đang có ý định đi du học thì việc tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội là điều cực kỳ quan trọng. Hiện nay tiếng Nhật đang trở nên ngày một phổ biến hơn, chính vì vậy các trung tâm tiếng Nhật mở ra ngày càng nhiều khiến người học hoang mang không biết lựa chọn trung tâm nào là tốt nhất. Trong bài viết này hãy cùng đi tìm hiểu top 5 trung tâm tiếng Nhật nổi tiếng nhất để có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình nhé!

Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Được thành lập từ năm 2008, Trung tâm tiếng Nhật SOFL được đánh giá là 1 trong những trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất, được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn. Đến với SOFL các bạn có thể lựa chọn các khóa học phong phú từ giao tiếp cơ bản, luyện thi từ N4 - N1, tiếng Nhật du học, tiếng Nhật xuất khẩu lao động với đối tượng học đa dạng từ trẻ em, sinh viên đến người đi làm cũng như hình thức học thuận tiện nhất cho bạn từ online đến offline.
Lớp học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội
Lớp học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội

Đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Nhật tại SOFL đều là các giảng viên có trình độ cao tại các trường đại học lớn với trình độ N1, N2. Sự nhiệt tình, trẻ trung, kinh nghiệm lâu năm cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu giúp các bạn học viên tiếp cận tiếng Nhật 1 cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Không chỉ là các giảng viên trong nước, trung tâm tiếng Nhật SOFL còn có đội ngũ giáo viên nước ngoài cực thân thiện và đáng yêu. SOFL luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên với các khóa học tiếng Nhật N5-N3 có học phí từ 1-1.5 triệu/khóa và luyện thi JLPT N4-N1 có học phí từ 2-5 triệu/khóa.

Hiện tại nhật ngữ SOFL có 4 cơ sở tại các quận lớn của Hà Nội, các bạn có thể tham khảo nhé:

Cơ sở 1: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 54 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 5: Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TPHCM

2. Trung tâm tiếng Nhật Akira

Trung tâm tiếng Nhật Akira có trang thiết bị hiện đại, phòng học rộng rãi cùng các khóa học đa dạng từ lớp học minano thông thường tới các lớp học giao tiếp tiếng Nhật dành cho trẻ em, luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT.
Luyện thi tiếng Nhật ở đâu chất lượng
Luyện thi tiếng Nhật ở đâu chất lượng

Đội ngũ giảng viên cũng là 1 trong những điểm cộng lớn của Akira. Các giảng viên đều rất thân thiện, nhiệt tình và đáng yêu. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng sự chỉ bảo tận tình, mỗi học viên tại Akira đều cảm thấy hứng thú với mỗi buổi học. Tại trung tâm đào tạo tiếng Nhật Akira cũng thường xuyên có các bài kiểm tra tuần, kiểm tra tháng với phần thưởng hấp dẫn như quà, giảm học phí,...

Bên cạnh đó, Akira còn có các hoạt động ngoại khóa đầy hấp dẫn, các bạn học viên sẽ được giao lưu, chơi trò chơi để tăng thêm tính gắn kết và năng lượng để học tập tốt hơn.

Các khóa học tại Akira giao động trên dưới 3 triệu/khóa. Các bạn có thể tham khảo 2 cơ sở của trung tâm tiếng Nhật Akira dưới đây nhé!

Cơ sở 1: Số 7 ngõ 1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Nhà L2 ngách Láng Trung, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

3. Trung tâm tiếng Nhật Mina

Nằm trong top 5 trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội, trung tâm tiếng Nhật Mina được thành lập từ năm 2012 với đội ngũ thầy cô giáo dạy tiếng Nhật tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Nhật.

Ngoài những kiến thức trong giáo trình từ N5 đến N1, Mina còn cung cấp những kiến thức phong phú khác cùng các hoạt động thú vị như giao lưu cùng người Nhật, thi viết chữ đẹp, tập đàn ghita, tập làm giáo viên, tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật,...
Các khóa học và luyện thi JLPT tại trung tâm Mina sẽ từ 3-5 triệu/khóa

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 84, phố Chùa Láng, Hà Nội
Trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội
Trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

4. Trung tâm ngoại ngữ VIET-EDU

VIET-EDU thành lập từ năm 1999, là thương hiệu đào tạo ngoại ngữ với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật gần 20 năm với giảng viên tới từ Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.

Trung tâm có các khóa học với thời gian linh hoạt phù hợp với tất cả các đối tượng từ học sinh, sinh viên tới người đi làm. Các khóa học đa dạng: tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu, tiếng Nhật xuất khẩu lao động, tiếng Nhật du học, luyện thi năng lực từ N5-N1, mỗi lớp từ 15-20 học viên.
  
Ở đây, cung cấp đầy đủ các khóa học từ  khóa học cho người mới bắt đầu, tiếng Nhật du học hay Xuất khẩu lao động đến việc tổ chức các lớp luyện thi tiếng nhật từ  N5 – N1. Mỗi lớp học có tối đa từ 15 – 20 Học viên.

Giáo viên tại VIET-EDU có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình, luôn có các bài kiểm tra tiến độ trong suốt quá trình học để nâng cao trình độ học viên. 

Đặc biệt hơn nữa tại VIET-EDU được Quỹ sinh viên hỗ trợ vì vậy học phí rất thấp, chỉ từ 1 triệu/khóa học.

Địa chỉ: Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG
Học tiếng Nhật
Học tiếng Nhật

5. Trung tâm tiếng Nhật Cosmos

Trung tâm tiếng Nhật Cosmos có phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp giữa online và offline giúp học viên có thể linh hoạt hơn trong thời gian học tập. Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, giáo trình tự biên soạn cùng hệ thống phòng học hiện đại, đầy đủ tiện nghi đã khiến Cosmos là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của học viên khi muốn tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật uy tín.

Các khóa học tại Cosmos được biên soạn sao cho phù hợp và hiệu quả với học viên ở từng cấp độ khác nhau. Các bạn học viên có thể tự mình ôn tập hoặc học thêm tại nhà thông qua các bài giảng chi tiết trên Youtube của trung tâm.

Chi phí cho các khóa học tại trung tâm tiếng Nhật Cosmos từ 1.5 triệu - 3.5 triệu từ N5-N3.
Địa chỉ: Số NV 1-7, ngõ 173, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trên đây là top 5 trung tâm học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội. Giờ thì bạn đã có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình chưa? Cùng học tiếng Nhật thật tốt để tới đất nước mặt trời mọc và khám phá thật nhiều điều thú vị tại đây nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here