Sách học tiếng Nhật sơ cấp đã học là chắc chắn đỗ - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Sách học tiếng Nhật sơ cấp đã học là chắc chắn đỗ

Đối với những người bắt đầu học tiếng Nhật, sách học tiếng Nhật sơ cấp là một trong những công cụ quan trọng nhất quyết định tới hiệu quả học tập. Tài liệu học càng chất lượng thì học viên sẽ càng nhanh nắm bắt được kiến thức và nâng cao trình độ nhanh chóng.
Sách học tiếng Nhật sơ cấp cho người mới bắt đầu
Sách học tiếng Nhật sơ cấp cho người mới bắt đầu

Những quyển giáo trình tiếng Nhật sơ cấp được Nhật ngữ SOFL giới thiệu trong bài viết này đều là những tài liệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn, do chính các thầy cô giảng dạy tiếng Nhật tại SOFL chia sẻ lại, cùng xem đó là các loại sách giáo trình nào nhé!

Sách học tiếng Nhật sơ cấp Minna no Nihongo

Là quyển sách giáo trình cơ bản và mang lại hiệu quả cao nhất cho những người đang học tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp. Sách được hầu hết các trung tâm dạy tiếng Nhật tại Việt Nam sử dụng làm giáo trình chính và cũng là một trong những cuốn giáo trình được giảng dạy phổ biến tại các trường học ở Nhật Bản. 

Sách Minna no Nihongo gồm những quyển sau:

        - Cuốn Honsatsu (Quyển chính) 
        - Cuốn bản dịch 
        - Cuốn bài tập Bunkei Renshuuchou 
        - Cuốn Hyoujun Mondaishuu 
        - Cuốn Shokyuude Yomeru Topiku 25 
        - Cuốn Choukai Tasuku 25 
        - Cuốn Yasashii Sakubun

Mỗi cuốn sách trong bộ giáo trình Minna đều có các bài học được thiết kế khoa học, kiến thức dễ hiểu đi kèm cùng các bài tập tương ứng. Chỉ cần học hết bộ sách tiếng Nhật Minna no Nihongo bạn sẽ dễ dàng vượt qua trình độ tiếng Nhật sơ cấp và có thể bắt đầu học lên trình độ tiếng Nhật trung cấp.

Từ điển tiếng Nhật Mazii

Để có thể dễ dàng cho việc tra cứu những từ mới tiếng Nhật bạn chắc chắn sẽ cần tới một quyển từ điển. Mazii là cuốn từ điển thông dụng và phổ biến nhất không thể thiếu đối với bất kỳ một người học tiếng Nhật nào. Tuy nhiên đây không phải kiểu từ điển tiếng Nhật truyền thống mà nó là một ứng dụng ở trên điện thoại di động giúp người học có thể sử dụng ngay trên máy mọi lúc, mọi nơi, bất cứ chỗ nào bạn cần.

>>> Xem thêm : Khóa học tiếng Nhật online
Từ điển mazii

Tài liệu từ điển ngữ pháp sơ cấp

Không phải chỉ có từ vựng mới cần tới từ điển, bạn nên tìm cho mình một cuốn từ điển ngữ pháp ở trình độ sơ cấp để có thể dễ dàng tra cứu một cấu trúc ngữ pháp bất kỳ nếu như không hiểu. Cuốn sách từ điển ngữ pháp sơ cấp không giảng giải các cấu trúc ngữ pháp theo từng bài mà sắp xếp theo từng mục từ cũng như từng điểm ngữ pháp để người học sơ cấp có thể dễ dàng tiếp cận. Cuốn sách này sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ lý giải vì vậy nó không chỉ giúp học tiếng Nhật mà còn để rèn luyện trình độ tiếng Anh của bản thân.
Từ điển học ngữ pháp tiếng Nhật

Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Cuốn sách được biên soạn để giúp những người học có thể bước vào thế giới ngôn ngữ Nhật Bản một cách dễ dàng và thú vị nhất. Sách bao gồm tất cả 26 bài học với những kiến thức gần gũi và được chọn lọc sao cho những người mới bắt đầu cũng có thể theo kịp. Bên cạnh phiên âm tiếng Nhật đều có phiên âm tiếng Việt giúp bạn có thể tự học đơn giản ngay tại Nhà.

4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết được phân bổ đều trong các bài học. Sau mỗi bài bạn sẽ được củng cố lại kiến thức và thực hành luyện viết ngay trong quyển sách này.
Sách tự học tiếng Nhật sơ cấp

10 phút tự học tiếng Nhật mỗi ngày

Cuốn sách xóa tan sự nhàm chán khi học theo cách nhớ từ vựng thông thường, bạn chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để học tiếng Nhật theo từng chủ đề trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu bạn hướng tới mục tiêu tự học tiếng Nhật tại nhà cuốn sách này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Người học sẽ dễ dàng tiếp thu những kiến thức về từ ngữ pháp, giao tiếp,... một cách nhanh chóng chỉ với 10 phút bỏ ra mỗi ngày.
10 phút học tiếng Nhật mỗi ngày

Trên đây là những sách học tiếng Nhật sơ cấp bạn nhất định phải học để vượt qua được trình độ tiếng Nhật sơ cấp. Còn rất nhiều những sách bài tập tiếng Nhật sơ cấp khác bạn có thể tham khảo để tăng thêm kiến thức cho bản thân, chúc bạn thành công trên con đường học tiếng Nhật nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here