Tạo cảm hứng học Nhật ngữ cho người lười biếng - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tạo cảm hứng học Nhật ngữ cho người lười biếng

Để giúp các bạn học Nhật ngữ tốt hơn, hôm nay Trung tâm Nhật ngữ SOFL sẽ giới thiêu tới các bạn bài viết về một số cách tạo cảm hứng học cho bạn qua bài viết dưới đây.

Tạo cảm hứng học Nhật ngữ cho người lười biếng

Yêu thích việc học Nhật ngữ.

Nếu bạn có sở thích hay đam mê học tiếng Nhật thì bạn có thể thực hiện mọi việc mà không cần phải tự tạo áp lực cho bản thân. Sự yêu thích, đam mê và niềm vui sẽ dẫn đường bạn. Điều này cũng cực kì cần thiết đối với việc học tiếng Nhật. Nếu bạn không thích học hay ghét việc phải thực hành, rất khó để bắt bộ não của bạn phải thay đổi suy nghĩ: “Tôi không muốn làm điều này”. Vậy giải pháp chính là hãy học cách yêu thích việc học tiếng Nhật. Chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện điều này.

Chọn thời gian học tiếng Nhật.

Hãy chọn một thời điểm thoải mái và không bận tâm vào việc gì để thực hành tiếng Nhật. Có thể chọn học một buổi sáng sớm tại nhà hay tới một quán cà phê yên tĩnh nào đó, hoặc là bạn dành 30 phút vào mỗi ngày trước khi ăn tối. Hãy tạo ra một thói quen tốt và duy trì nó, đó sẽ là cách thức giúp bạn nâng cao khả năng học tiếng Nhật qua từng ngày.

Lập ra một danh sách các từ vựng.

Bạn có thể mua một cuốn sổ nhỏ và giữ nó giống như một cuốn từ điển tiếng Nhật hằng ngày. Bạn hãy viết ra phương phướng, mục tiêu đề ra, động lực để học của mình và điều quan trọng nhất là cuốn sổ ghi các từ vựng mà bạn thích học và thường sử dụng nhiều nhất. Hãy viết ra các câu thành ngữ, tục ngữ và các cụm động từ. Một cách tuyệt với khác để nhớ từ vựng thay vì đọc và quên chúng là viết lại các ghi chú rồi lật lại xem mỗi khi cần tới hay rảnh rỗi.

Có thể bạn quan tâm cách học tiếng Nhật online tại nhà

Nghe nhạc tiếng Nhật thường xuyên.

Bạn có nhớ chúng tôi đã nhắc đến việc học tiếng Nhật bằng cách nghe nhạc không ? Có rất nhiều website đề nghị thực hiện cách này. Khi bạn vui vẻ, thoải mái, não bạn có thể ghi nhớ tốt hơn bởi não chúng ta khi đó có xu hướng thu nạp được nhiều thông tin hơn. Vì vậy hãy nghe nhạc của nhóm nhạc mình yêu tích thường xuyên để có thể vừa học vừa thư giãn nhé.

Nghe nhạc tiếng Nhật thường xuyên

Xem các bộ phim bằng tiếng Nhật.

Chúng tôi đã từng đề cập đến tầm quan trọng của việc xem phim bằng tiếng Nhật một vài tuần trước. Xin mời bạn đọc cách làm thế nào để học Tiếng Nhật qua phim ảnh để hiểu rõ hơn.

Tham gia một diễn đàn học tiếng Nhật hằng ngày.

Việc tham gia vào một trang tin về mẹo học tiếng Nhật hằng ngày sẽ giúp bạn duy trì được cảm hứng học tiếng Nhật. Bạn sẽ nhận được một email nhắc nhở bạn phải học tiếng Nhật, và vào mỗi tối bạn chỉ có thể đi ngủ sau khi đã học được một điều mới.

Khi tham gia các lớp học kiểu này, thường 3 lần một tuần bạn sẽ nhận được một video từ các giáo viên của lớp giải thích một bài học tiếng Nhật. Đồng thời lớp học cũng có một phần mềm cho phép bạn thực hành bài học và cải thiện khả năng phát âm của mình.

Trên đây là một vài cách tạo cảm hứng học Nhật ngữ khi bạn lười biếng. Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL chúc các bạn học tập tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here