5 phần mềm học tiếng Nhật hiệu quả và dễ học nhất - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

5 phần mềm học tiếng Nhật hiệu quả và dễ học nhất

Bạn đang học tiếng Nhật, và cần tìm hiểu về một số cách học tiếng Nhật giúp bạn học tốt và dễ dàng hơn. Vậy hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL tìm hiểu 5 phần mềm học tiếng Nhật qua bài viết dưới đây nhé.

Phần mềm học tiếng Nhật hiệu quả

1. Phần mềm học tiếng Nhật Power Japanese.

Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Nhật thì đây là phần mềm học tiếng Nhật này theo kiểm tra của nhiều người sử dụng là khá hữu ích cho những bạn mới bắt đầu làm quen với ngôn ngữ này. ứng dụng được tích hợp các bài học dễ hiểu, thiết kế công phu bắt mắt, dễ nhớ sẽ giúp cho bạn theo dõi bài học dễ dàng hơn.

2. Cài Font chữ khi học tiếng Nhật.

Bạn không chỉ dừng lại chu trình học trên sách vở mà còn cả trên máy tính cá nhân nữa. Nếu bạn muốn kiếm tìm nguồn tài liệu học tiếng Nhật trực tuyến trên mạng. Vậy điều chắc chắn rằng để học tiếng Nhật trên máy tính thì bạn cần có font chữ tiếng Nhật. bởi vì các phần mềm sẽ không hỗ trợ khả năng tự động viết chữ tiếng. ngày nay đa phần Microsoft đều có hỗ trợ áp dụng gõ tiếng Nhật trên máy tính. Nhưng nhiều khi, phong phú máy tính bị lỗi window, hoặc cài thiếu driver gì đó nên không thể cài được luôn font Nhật thì hãy tải về máy nhé, chỉ cần gõ font tiếng Nhật là bạn có thể chọn cho mình rồi đấy.

Tìm kiếm tài liệu học tiếng Nhật trực tuyến trên mạng

3. Bộ luyện viết tiếng Nhật NJStar Communicator.

Học kết hợp với ghi chép và tập viết sẽ tạo nên bí quyết lợi hại khi học. Để luyện tập viết tiếng Nhật thì chắc chắn không thể thiếu bộ gõ này, ngày nay chẳng có mấy người cầm bút rồi viết vào trong vở nữa, như thế sẽ tốn công hết sức. Luyện tập gõ tiếng Nhật thường xuyên sẽ giúp học viên học nhanh và nhớ lâu hơn.

4. Từ điển tiếng Nhật.

Để học tiếng Nhật hiểu được chuẩn xác văn hóa và bản chất của người Nhật thì bạn không thể nào bỏ qua áp dụng từ điển được, khuyến khích học viên nên sử dụng từ điển tiếng Nhật chính thống để tra nghĩa của từ đó với định nghĩa đúng nhất. bên cạnh đó để học từ vựng tiếng Nhật là điều hết sức cần thiết khi học, do đó từ điển tiếng Nhật cũng là một trong những công cụ không thể thiếu trong hành trình trinh phục ngôn ngữ này.

Bạn có thể tham khảo từ điển Mazii Dict, phần mềm này rất được ưa chuộng, và rất nhiều người hay nhu cầu dùng.

5. Phần mềm học tiếng Nhật trên điện thoại.

Phần mềm xKanji+ phần mềm này chuyên về Kanji. Phần mềm JA Dictionary hỗ trợ trên android và winphone. Điểm sáng là có thể nhập hán tự, hirigana, romaji hay chữ việt từ bàn phím, ngoài ra còn việc tích hợp việc nhận diện chữ viết tay.

Trên đây la 5 phần mềm học tiếng Nhật hi vọng sẽ giúp ích cho bạn học tiếng Nhật tốt nhất. Trung tam day tieng nhat SOFL chúc bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here