Lớp học tiếng Nhật nhập môn dành cho người mới làm quen - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Lớp học tiếng Nhật nhập môn dành cho người mới làm quen

Lớp  tiếng Nhật nhập môn tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ giúp các bạn nắm được các kiến thức thật cơ bản và chắc chắn nhất. Học nhập môn tiếng Nhật chỉ để nắm bắt được bảng chữ cái và một số câu chào hỏi thông dụng cơ bản nhất.

Lớp học tiếng Nhật nhập môn tại Nhật ngữ SOFL

Có rất nhiều người thắc mắc học tiếng Nhật có khó không? Ban đầu thì nên học những nội dung nào? Hoặc có nhiều câu hỏi khác như học tiếng Nhật khó lắm?. Nếu bạn đang gặp phải những câu hỏi như trên thì hãy đến với SOFL để được đào tạo và lập ra mục tiêu sẵn sàng cho bạn đấy. Hãy đọc bài viết dưới đây xem bạn sẽ nhận được gì sau khi học tại lớp học nhập môn.

1. Biết cách phát âm bảng chữ cái tiếng Nhật.

Trong tiếng Nhật có tới 3 hệ thống chữ cái đó là: Hiragana, Kataka, và cuối cùng khó nhất là Kanji. Bạn đã từng học bảng chữ cái tiếng Nhật đầy đủ này chưa, chúng rất thú vị không như nhiều người đồn đoán rằng chúng nhàm chán vì khó.

Lớp học tiếng Nhật nhập môn sẽ cung cấp cho các bạn học viên tại SOFL kiến thức về bảng chữ cái tiếng Nhật cơ bản nhất. Ngoài ra các bạn sẽ được bật mí cách học bảng chữ cái tiếng Nhật dễ thuộc mà các giảng viên tại Trung tâm đã nghiên cứu và đọc mọi tài liệu hay trên thế giới rồi đưa ra bài tóm tắt giúp các bạn không bị ám ảnh bởi những các học truyền thống thông thường, bạn sẽ rất bất ngờ khi bản thân các bạn có thể ghi nhớ hết bảng chữ cái trong 1 tuần lễ.

Cách học bảng chữ cái tiếng Nhật dễ thuộc

Còn nữa với hệ thống chữ Hán hay còn gọi là Kanji được là bản chữ khó thuộc nhất, nhưng các học viên sau khi học tại Trung tâm SOFL xong thì cảm thấy nó cũng bình thường, tại sao người Nhật họ lại có thể thuộc được bảng kanji? Đến với lớp học bạn sẽ được các giảng viên truyền bí kíp cách học kanji của người Nhật. Cùng với cung cấp lộ trình học Hán tự khoa học, khóa học khơi dậy trong bạn niềm yêu thích Hán tự, để bạn cảm thấy Hán tự thật gần gũi và như một cơn ác mộng.

2. Giao tiếp thành thạo mẫu câu tiếng Nhật cơ bản.

Được học tập trong môi trường tiếng Nhật thì rất tốt, là ước ao của bao nhiêu người học tiếng Nhật. Tại SOFL bạn sẽ được rèn luyện cho bạn khả năng tự tin giao tiếp vì tự tin quyết định cho bạn 50% thành công trong cách ứng xử.

Bạn sẽ không bắt gặp được viên nào nào tại Trung tâm ngại ngùng trong giao tiếp cả, tất cả đều tự tin mạnh dạn và quyết tâm. Mẫu câu giao tiếp bám sat thực tế mà chính người bản xứ hay sử dụng rất thực sự thú vị, hài hước và đánh thức được tiềm năng giao tiếp của học viên.

Trên đây là bài viết về lớp tiếng Nhật nhập môn của Trung tâm tiếng Nhật SOFL. Nếu bạn thấy tiếng Nhật thú vị hãy đến đăng ký ngay với học phí tiếng Nhật ưu đãi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here