3 lợi ích của việc học tiếng Nhật online hiệu quả mà bạn nên thử - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

3 lợi ích của việc học tiếng Nhật online hiệu quả mà bạn nên thử

Học tiếng Nhật qua phim là phương pháp công dụng không bao giờ gây nhàm chán cho người học. Bài viết dưới đây của trung tâm nhật ngữ SOFL giúp bạn học tiếng nhật nhanh nhất.

3 lợi thế của việc học tiếng Nhật qua phim mà bạn cần nên biết


1. Học tiếng Nhật qua phim luyện kĩ năng nghe.


Khi học ngoại ngữ nào đó học viên cần phải học cả 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết. Xem phim là cách mà bạn có thể luyện nghe tiếng Nhật rất tốt. Bạn học phát âm theo giọng điệu của người bản xứ, cách mà người ta nói chuyện trong cuộc sống với nhau. Và rốt cuộc là bạn được cách phát âm giống người Nhật. Cách học này giúp bạn vừa tiến bộ nhanh hơn, vừa từng bước luyện tập cách giao tiếp tiếng Nhật tự nhiên nhất.

Ngoài ra bộ phim hài có những tình huống làm buồn cười đều là tình huống thực tế, ngôn ngữ rất đời thường và tự nhiên. Không chỉ là vấn đề phát âm, ngữ điệu mà phim hài còn giúp bạn tiếp xúc với những từ lóng, thành ngữ và cách bộc lộ thông dụng trong đời sống .


2. Tìm hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản.


Có nhiều các đặc trưng văn hóa lẫn truyền thống ngày xưa và thời nay, mà bạn không tìm thấy trong bất kỳ giáo trình học tiếng nhật sơ cấp nào nhưng lại có thể bắt gặp thường xuyên trong những truyền hình hài hước. Quan trọng hơn, đây là cơ sở để bạn giao tiếp tác dụng với người bản xứ, tự tin nói về mọi chủ đề hoặc dễ dàng là...hiểu được câu nói đùa của họ.

Xem Thêm : Cách học tiếng Nhật online hiệu quả mỗi ngày

Nhưng tùy thuộc vào từng bộ phim mà bạn bắt gặp các nhân tố văn hóa, Tuy nhiên ở hầu hết những phim Nhật bạn có thể bắt gắp dồi dào. việc hiểu biết thêm về văn hóa Nhật Bản sẽ giúp bạn rất nhiều, đặc biệt là khi bạn có cơ hội sang Nhật.


3. Bổ sung vốn từ vựng khi xem phim.


Hình ảnh có gắn liền với ngữ cảnh và văn cảnh cụ thểtheo từ vựng bạn sẽ dễ ấn tượng và nhớ hơn phong phú. Điều này sẽ giúp bạn linh hoạt hơn khi tìm từ ngữ để trình bày đồng thời gây hưng phấn khi học hơn và ghi nhớ của não bộ tốt hơn. Khi bạn đã có kiến thức tiếng Nhật ở trình độ đủ có thể nghe hiểu, bạn sẽ có tính năng bắt được từ ngữ trong phim. Đặc biệt hơn là bạn sẽ được nhìn thấy ví dụ minh họa cho từ vựng đó, và dần bạn sẽ có cách nhu cầu dùng chúng trong thực tế sao cho tương hợp.

Trên đây là 3 lợi ích của việc học tiếng Nhật qua phimTrung tâm tiếng Nhật SOFL muốn chia sẻ với sinh viên học một cách hiệu qủa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here