3 bước để học tiếng Nhật nhanh nhất qua phim Đấng Tạo Hóa 2017 - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

3 bước để học tiếng Nhật nhanh nhất qua phim Đấng Tạo Hóa 2017

Để học tiếng Nhật nhanh nhất đòi không chỉ bạn phải có lộ trình hợp lý mà còn phải có 1 tâm trạng vui vẻ, bài viết dưới này sẽ giúp bạn vừa học được tiếng Nhật mà còn được giải trí để tránh stress ảnh hưởng đến việc học.

Cách học tiếng Nhật nhanh nhất


1. Thay phụ đề tiếng Việt sang tiếng Nhật.


Hầu như là khi xem phim Đấng Tạo Hóa chúng ta thường hay bật phụ đề tiếng Việt để xem. Tuy nhiên mục đích chót của chúng ta là để học tiếng Nhật giao tiếp thành thạo chứ không phải chủ để xem phim này, vậy để có thể học nhanh tiếng nhật nhất bạn hãy để chế độ phụ đề hết bằng tiếng Nhật nhé!.


2. Tra các từ vựng trong những câu mà bạn không biết.


Bước này chuyển sang giai đoạn khó khăn hơn một chút, bạn phải xem qua một lượt bộ phim này nắm bắt được bố cục, ngữ cảnh, hình ảnh và chú ý những từ vựng mà bạn không biết. Sau đó chúng ta sẽ bắt đầu xem lại tập phim đó. Trong lúc xem bạn để ý các từ vựng mà mình không biết sau đó cho phim dừng lại rồi tra để hiểu chúng, sau đó ghi chú vào cuốn sổ để có thể ôn lại. Hãy cố gắng làm càng nhiều thì bạn càng sẽ thực hiện bước này nhanh hơn, tuy nhiên ở giai đoạn đầu thì bước này sẽ rất dễ gây nản.

Xem Thêm : Cách học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả tuyệt đối


3. Học tiếng Nhật nhanh nhất bằng cách học lại các câu khi xem phim.


Bây giờ là lúc bạn đọc theo các câu trong phim để học giao tiếp, bạn không cần phải đọc nhanh quá mà hãy từ từ đọc để có thể luyện luôn cách phát âm cho chuẩn xác. Khi bạn thực hiện bước này, bạn sẽ dần học cách giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày của người Nhật. Trong quá trình học nói bạn có thể tua lại nếu như bạn chưa thực hành tốt.

Bước này đòi hỏi bạn thật phải kiên trì không được bỏ cuộc vì lúc đầu thường rất khó khăn để theo kịp cách hành văn của họ cũng như nghe được họ nói những gì. “ Có công mài sắt, có ngày nên kim” cứ tin tưởng vào bản thân bạn thì mọi thứ sẽ thành hiện thực.

Nếu bạn thực hiện xong được 3 tip trên chắc chắn bạn sẽ có kinh nghiệm hơn trong quá trình ôn luyện tiếng Nhật. Nói là vậy, hãy cố gắng luyện tập thường xuyên và bạn nên cùng học tiếng Nhật thông qua các phươnng tiện khác, kĩ năng tiếng Nhật của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Trên đây là các bước giúp bạn học tiếng Nhật nhanh nhất qua bộ phim nổi tiếng, hãy cùng xem và thực hiện theo nhé. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here