Bật mí 5 bộ Anime nổi tiếng giúp bạn học tiếng nhật qua phim có phụ đề - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bật mí 5 bộ Anime nổi tiếng giúp bạn học tiếng nhật qua phim có phụ đề

Bạn đã từng bao giờ phương pháp học tiếng nhật qua phim có phụ đề chưa? Nếu chưa thì hãy thử học qua 10 bộ phim hoạt hình dưới đây nhé.
Học tiếng Nhật qua phim có phụ đề

Tiếng Nhật là một trong số những ngôn ngữ cực kì khó học trên thế giới. Do đó để học thành công thì bạn phải coi nó là niềm yêu thích và đam mê của bản thân, như vậy mới có thể chinh phục nhanh chóng được. Một trong các cách thức giúp bạn gắn liền quá trình học và sở thích với nhau chính là xem những bộ phim hoạt hình Nhật Bản. Điều này chắc hẳn không quá khó bởi có đa số bộ phim từ lâu đã trở thành niềm yêu thích của đa số bạn trẻ tại Việt Nam. Hãy cùng trung tâm tiếng Nhật SOFL điểm qua các bộ phim giúp bạn học tiếng Nhật công dụng dưới đây nhé.


1. Học tiếng Nhật qua phim có phụ đề Sazae-san (サザエさん)


Sazae-san thuộc thể loại phim Anime biểu hiện các khó khăn và thách thức của một nội trợ người Nhật phải đối mặt hàng ngày. Sau khi tải phụ đề về, bạn hãy điều chỉnh tốc độ nói sao cho phù hợp với chức năng của mình để luyện nghe tiếng Nhật theo các tình huống thức tế.


2. Học tiếng Nhật qua phim có phụ đề Nhóc Maruko.


Bộ phim Chibi Maruko đã quá quen thuộc và nổi tiếng với mọi người trẻ thế hệ 8x và 9x. Câu chuyện kể về cô bé Maruko và các tình huống phát sinh xoay quanh cô bé. Nguồn gốc bộ phim bắt đầu từ các trang nhật kí được vẽ thành hình sinh động của cô bé ngoài đời, sau đó trở thành tác phẩm truyện tranh nổi tiếng và chuyển thể thành phim hoạt hình. Nội dung phim thể hiện sự hài hước, trong sáng và có cả các cảm động khi bộc lộ một cuộc sống chân thực của con người Nhật Bản.

Xem Thêm : Cách học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả


3. Bộ phim hoạt hình Siêu nhân bánh đậu đỏ.


Đây cũng là bộ phim ăn khách khi kể về nhân vật được xây dựng từ hình ảnh nhũng đồ ăn truyền thống ở Nhật Bản. Bạn sẽ trau dồi được phong phú từ vựng tiếng nhật nâng cao về chủ đề âm thực trong bộ phim này. Bộ phim được công chiếu từ năm 1988 và đến nay đã có hơn 1000 tập phim cùng với các tập kỉ niệm đặc biệt.

Anpanman là bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em trong độ tuổi 0 – 4 tuổi, chính bởi thế mà các đoạn đối thoại cực kì khá đơn giản và ngắn gọn. Rất ăn nhập cho những người mới học cũng như tìm hiểu về nền văn hóa Nhật Bản thông qua ẩm thực.


4. Phim hoạt hình nổi tiếng Doraemon.


Đây là một siêu phẩn truyện tranh trong mọi thời đại mà không ai không biết. các câu chuyện đáng yêu, hài hước và giàu ý nghĩa nhân văn của chú mèo máy đến từ tương lại và nhóm bạn nhỏ ở thế kỷ 21 đã được xuất bản dưới hình thức Mâng từ năm 1969, chuyển thể thành phim hoạt hình từ năm 1973.
Học tiếng Nhật qua phim Doremon


5. Học tiếng Nhật Bản qua phim có phụ đề – Shin cậu bé bút chì.


クレヨンしんちゃん có cốt truyện kể về chú nhóc tên Shin 5 tuổi và các chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú với em gái, bố mẹ, bạn bè và chú cún thân yêu của mình. Cốt truyện vô cùng đơn giản nên những người mới bat dau hoc tieng Nhat có thể tìm xem bộ phim này và điều chỉnh tốc độ nói để theo dõi tình tiết câu chuyện. Có thể nói các câu chuyện của cậu bé Shin đều được xảy ra hàng ngày trong cuộc sống, với bản tính nghịch ngợm luôn tạo ra các tình huống hài hước và thú vị.

Trên đây là tổng hợp những Anime giúp bạn học tiếng Nhật qua phim có phụ đề tác dụng và thú vị do trung tam day tieng nhat SOFL tổng hợp. Chúc cả nhà học thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here