TOP 5 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp quận Thủ Đức tốt nhất - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

TOP 5 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp quận Thủ Đức tốt nhất

Để nâng cao trình độ giao tiếp như người bản xứ bạn cần học tại môi trường tốt. Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tim được 1 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp tốt, chất lượng phù hợp với bạn.

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL

Trung tâm Nhật ngữ SOFL hiện đang là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy tiếng Nhật trên cả nước. Trung tâm hiện 4 cơ sở tại HN và trung tâm dạy tiếng Nhật ở TPHCM để đáp ứng nhu cầu học đông đảo của các bạn học viên.

Cơ sở vật chất kỹ thuật tiện nghi được thay mới liên tục, lớp học thoáng đãng, sạch sẽ, giáo viên bản xứ nhiệt tình thân thiện cùng phương pháp giảng dạy khoa học mang lại cho học viên những giờ học chất lượng, biến ngôn ngữ nhàm chán như tiếng Nhật trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Không chỉ thế, học viên còn thường xuyên được tham gia các buổi sinh hoạt ngoại khóa ngoài trời cũng như tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản trong các câu lạc bộ của trung tâm, từ đó thêm yêu và học tiếng Nhật nhanh hơn.

Trung tâm Nhật ngữ Sakura

Trung tâm Nhật ngữ Sakura có hệ thống lớp học đa dạng từ các lớp học tiếng Nhật cơ bản tới lớp học chuyên sâu, luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật,... Từ những năm đầu thành lập cho tới bây giờ, trung tâm Nhật ngữ Sakura đã và đang ngày càng khẳng định vị trí là một trong những trung tâm dạy tiếng Nhật hàng đầu tại quận Thủ Đức.

Học phí tại Sakura khá rẻ, phù hợp với tất cả mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, người đi làm. Chất lượng khóa học tuyệt vời, được dẫn dắt bởi những thầy cô giáo nhiều kinh nghiệm, có trình độ cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên hết mình.

Điều đặc biệt là trung tâm Sakura được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản mang lại nguồn cảm hứng học tập tốt nhất cho học viên, giúp họ dễ dàng tiếp thu kiến thức và có môi trường học chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ: 27, đường số 5, Khu phố 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM

Lớp học tiếng Nhật tại Thủ Đức

Nếu bạn đã mất quá nhiều thời gian học tại các trung tâm khác nhưng chưa đạt được kết quả như ý hoặc quá bận rộn không có thời gian dành cho việc học tiếng Nhật thì hãy thử tham khảo lớp học tiếng Nhật tại quận Thủ Đức. Trung tâm này có thể được coi là trung tâm bắc cầu cho việc rút ngắn lại thời gian học của học viên, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho việc học tiếng Nhật mà chất lượng đầu ra luôn đạt chuẩn.

Tại lớp học tiếng Nhật quận Thủ Đức các bạn học viên sẽ được học với 100% giáo viên người bản xứ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật, bên cạnh đó còn được học tập trong một môi trường lý tưởng vì vậy việc tiếp thu kiến thức vô cùng dễ hiểu và nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 6/6 Nguyễn Văn Lịch, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP HCM

Trung tâm Nhật ngữ Sakae

Trung tâm Nhật ngữ Sakae trước kia là lớp học tiếng Nhật tại quận Thủ Đức được thành lập từ tháng 9 năm 2013. Trung tâm có tỷ lệ giáo viên bản xứ cao nhất trong tất cả các trung tâm tiếng nhật uy tín ở tphcm.

Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Nhật ngữ Sakae được đào tạo bài bản, luôn có sự tâm huyết, tận tình trong việc giảng dạy, mang lại cho học viên sự hứng thú với việc học tiếng Nhật mỗi ngày.

Địa chỉ: Số 17 đường số 2, Khu phố 3, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP HCM

Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Nhật giao tiếp. Trung tâm có đội ngũ giáo viên người bản xứ với phương pháp giảng dạy hiện đại, tiên tiến nhất giúp học sinh thích thú và tiếp thu bài một cách nhanh chóng nhất.

Mô hình lớp học ít người với mục tiêu mang lại môi trường học tập thoải mái, học viên và giảng viên có nhiều sự tương tác hơn và đạt được hiệu quả cao nhất trong mỗi giờ học. 

Địa chỉ: 240 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

Trên đây là 5 trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp quận Thủ Đức tốt nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa tìm được trung tâm học ưng ý thì có thể tham khảo 5 trung tâm này để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

1 nhận xét:

  1. Do you realize there is a 12 word sentence you can say to your partner... that will trigger deep emotions of love and impulsive attraction to you buried within his chest?

    Because hidden in these 12 words is a "secret signal" that fuels a man's impulse to love, look after and look after you with all his heart...

    12 Words That Trigger A Man's Desire Instinct

    This impulse is so hardwired into a man's brain that it will make him work harder than before to make your relationship the best part of both of your lives.

    Matter-of-fact, triggering this influential impulse is so important to having the best possible relationship with your man that the instance you send your man a "Secret Signal"...

    ...You will instantly find him expose his heart and soul for you in a way he's never experienced before and he'll see you as the only woman in the world who has ever truly understood him.

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here