Khám phá mảnh đất Ibaraki tại Nhật Bản - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Khám phá mảnh đất Ibaraki tại Nhật Bản

Ibaraki là mảnh đất tuyệt đẹp tại Nhật Bản thu hút lượng khách du lịch tới tham quan mỗi năm vô cùng lớn. Người ta yêu thích Ibaraki không chỉ bởi cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây mà vùng đất này còn được cho là một trong những nơi có đồ ăn ngon nổi tiếng. Hãy cùng trung tâm Nhật ngữ SOFL đi qua từng con phố nơi đây và điểm danh những món ăn ngon nhé.

Kem trứng cá muối - Ibaraki

Nhật Bản nổi tiếng với trứng cá muối nhưng khi kết hợp với kem nghe có vẻ lạ làm cho người ta nghĩ ngay đến mùi tanh có cá. Nhưng hoàn toàn không phải như nhiều người vẫn nghĩ: kem có vị ngọt nhẹ, thơm đậm ăn cảm giác rất ngọt ngào, sảng khoái. Kem được bán ở công viên Mentaiko với giá 350 yên tương đương khoảng 77.000 đồng Việt Nam. Nếu như không quen với vị này bạn có thể mua kèm thêm với bánh bao trứng cá muối có vị cay nhẹ làm át đi vị kem này. Một chiếc bánh bao có giá 300 yên có giá khoảng 65.000 đồng Việt Nam.

>>> Khám phá : Mâm cỗ Tết truyền thống Nhật Bản
Kem trứng cá muối - Ibaraki

Ibaraki - Kem hạt dẻ

Được bán tại trạm nghỉ Kasama Craft Hill. Kem hạt dẻ có vị hương thanh nhẹ hơn kem trứng cá muối và có hương hạt dẻ. Một ngày theo chia sẻ của chủ quán thì hàng ngày tiêu thụ hơn 3500 cây kem với giá 350 yên (77.000 Việt Nam). Khách hàng chủ yếu là dân địa phương và một phần khách du lịch.
Ibaraki - Kem hạt dẻ

Cá suối nướng - Ibaraki

Nghe cái tên có vẻ đây là món ăn quen thuộc với người Việt tại vùng Tây Bắc hay đặc sản Hà Nội. Với địa hình nhiều thác suối, gần biển Ibaraki nổi tiếng với món này. Thịt cá săn chắc được phủ một lớp muối tinh, khi nướng lên có mùi thơm phức. Hương vị của món này có vị ngọt thơm, đắng nhẹ ở phần ruột. Giá một con cá nướng rơi vào khoảng 77.000 đến 85.000 đồng Việt Nam.
Cá suối nướng - Ibaraki

Bánh gato hình Donut - Ibaraki

Bánh gato được làm từ nhiều loại nhiên liệu khác nhau như mè, trà xanh, bột ngô,… Bánh được nặn theo hình Donut có độ mềm mịn, thơm. Giá của một chiếc bánh khoảng 300 yên (khoảng 66.000 Việt Nam).
Bánh gato hình Donut - Ibaraki

Khoai tây chiên - Ibaraki

Món này được làm theo phương thức của Nhật. Họ thường xay nghiền khoai tây ra thành bột sau đó được định hình thành sợi dài thần thánh. Mỗi một hộp có giá 500 yên (khoảng 105.000 tiền Việt), là một trong những món ăn vặt nổi tiếng ở đây.

Có thể nói ở Nhật Bản mỗi một vùng đất lại có cảnh đẹp và nét đặc trưng riêng của mình. Ibaraki là một trong những mảnh đất có nhiều cảnh đẹp, có những con người thú vị và cả những món ăn vô cùng hấp dẫn. Nếu có cơ hội tới Nhật Bản bạn nhất định phải ghé tới vùng đất này nhé. Hãy trao dồi khả năng nói tiếng Nhật của bản thân ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ những điều hấp dẫn khi tới nơi đây nhé!
Khoai tây chiên - Ibaraki

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL là trung tâm giảng dạy tiếng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam với những khóa học tiếng Nhật phong phú mang tới cho người học chất lượng học hàng đầu với mức học phí cực hợp lý. Hãy đăng ký học tại SOFL ngay từ hôm nay để trực tiếp trải nghiệm sự tuyệt vời của SOFL nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here