Lý do bạn nên chọn Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL tại TPHCM - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Lý do bạn nên chọn Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL tại TPHCM

Với 10 năm hình thành và phát triển trong việc đào tạo tiếng Nhật, khi đến với  Trung tâm tiếng Nhật tphcm SOFL học viên sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình và chuyên nghiệp tại trung tâm, ngoài môi trường học tập và tư vấn tốt, trung tâm còn có một đội ngũ giáo viên giỏi và tận tụy làm nòng cốt.
trung tam day tieng nhat tai hcm
Tại sao học viên lại tin tưởng chọn SOFL đến vậy?

Sau đây sẽ là những lý do bạn nên chọn SOFL là nơi để đồng hành cùng bạn chinh phục tiếng Nhật.

Nhật ngữ SOFL luôn đảm bảo học viên chất lượng

Trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho học viên. Do đó, trung tâm đã lựa chọn những giảng viên có bằng cấp dạy tiếng Nhật, đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản. Là những Thạc Sỹ đang giảng dạy tiếng Nhật tại những trường Đại học lớn. Giảng viên luôn là những người có tâm huyết với nghề, sẽ luôn lắng nghe ý kiến và đóng góp phần hỗ trợ kiến thức cho học viên.

Ngoài ra, trung tâm còn có cả giáo viên người bản xứ đến từ Nhật Bản, là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Nhật. Tùy theo nhu cầu của học viên, trung tâm sẽ cung cấp các khóa học và giáo viên phù hợp nhất.

Cơ sở vật chất đầy đủ

Để đảm bảo tất cả học viên có một môi trường học tập thật thoải mái. Nhật ngữ SOFL cũng cung cấp các thiết bị cho các phòng học như: bàn ghế, điều hòa, bảng, máy chiếu, loa… Học viên sẽ được học trong một không gian thoải mái, vui vẻ cùng giáo viên.
trung tam day tieng nhat uy tin
Phòng học thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại

Phương pháp giảng dạy chất lượng

Với tiêu chí đảm bảo về chất lượng học tập, trung tâm có các lớp đào tạo tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao, các khóa học tiếng Nhật giao tiếp, luyện thi JLPT, du học… Tùy thuộc vào trình độ của học viên, chúng tôi sẽ cung cấp khóa học phù hợp cho bạn. Học luôn đi đôi với hành, vì vậy các bạn sẽ được thực hành với tiếng Nhật liên tục. Học viên sẽ được luyện kỹ năng nghe - nói, được chỉnh phát âm sao cho chuẩn. Đặc biệt, mỗi lớp chỉ từ 10 - 15 học viên, đảm bảo cho việc tương tác với giáo viên được nhiều hơn, học viên có cơ hội học được nhiều hơn

Học phí phù hợp, chất lượng cao

Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo mức học phí phù hợp nhất, ổn định nhất với mọi đối tượng học viên có nhu cầu học tiếng Nhật tại tphcm. Mong muốn của chúng tôi chính là giúp cho các bạn học viên có cơ hội được học ngôn ngữ mình yêu thích. Vì vậy, với mức học phí chỉ từ 1.000.000đ/khóa. Học viên sẽ được hỗ trợ kiến thức đầy đủ xuyên suốt khóa học.
hoc tieng nhat n3
Học viên tại SOFL đã đạt trình độ N3 trong 6 tháng

Lợi ích của học viên khi học tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật TPHCM

Nếu bạn muốn học tiếng Nhật tại tphcm, thì hãy yên tâm khi chọn SOFL là đích đến. Bới chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng học tập cho mỗi học viên
Học viên sẽ được tư vấn lớp học phù hợp với trình độ của mình
Đội ngũ giảng viên chất lượng, đã có bằng cấp giảng dạy hoặc du học và làm việc tại Nhật.
Tiến trình học tập rõ ràng, cặn kẽ, giúp học viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng.
Học viên được thực hành liên tục song song với quá trình học
Môi trường học tập vui vẻ và gần gũi
Trang thiết bị đầy đủ: máy lạnh, bàn ghế, bảng, máy chiếu…
Thời gian học tập linh động với nhiều khung giờ khác nhau
Học viên sẽ hiểu rõ hơn về nền văn hóa Nhật Bản

Trung tâm tiếng Nhật tphcm SOFL sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ước mơ - chinh phục đỉnh cao ngôn ngữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here