3 điều bạn cần biết trước khi đăng ký học tiếng Nhật trực tuyến online - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

3 điều bạn cần biết trước khi đăng ký học tiếng Nhật trực tuyến online

Học tiếng Nhật online là thuật ngữ quen thuộc hiện nay, vậy bạn đã thực sự biết rõ: Học online là gì? Cách học như thế nào? Chọn website nào để học? Hãy cùng Trung tâm Nhật ngữ SOFL tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
3 điều cần biết trước khi học tiếng Nhật trực tuyến online

1. Học tiếng Nhật online là gì?

Phương pháp học online (hay trực tuyến) có nghĩa là bạn không phải tới tận lớp để tham gia học tập, thay vào đó bạn sẽ làm mọi thứ với sự hỗ trợ của các thiết bị thông minh chỉ cần có kết nối mạng.

Học tiếng Nhật trực tuyến cũng chia thành các khóa với những lộ trình cụ thể, chi tiết giúp người học có thể dễ dàng lên kế hoạch học tập.

Có rất nhiều hình thức học tiếng Nhật online tại nhà:

   - Học tiếng Nhật online qua các trang web
   - Học tiếng Nhật qua video
   - Học tiếng Nhật qua youtube
   - Học tiếng Nhật qua skype
   - Học tiếng Nhật trên Facebook

2. Tại sao nhiều người chọn học tiếng Nhật online?

Khóa học tiếng Nhật online là giải pháp học tốt nhất dành cho người đi làm, quá bận rộn với công việc hay những ai quá xa với trung tâm. Vậy tại sao khóa học tiếng Nhật trực tuyến online này lại được nhiều học viên tham gia vậy? Lợi ích như thế nào. Cùng đi tìm hiểu nhé.

Sắp xếp thời gian linh hoạt

Khác với các lớp offline, học tiếng Nhật trực tuyến không phải chốt lịch tham gia cố định. Nếu hôm nay bạn có việc đột xuất, bạn hoàn toàn có thể tự dời buổi học của mình đến giờ thích hợp.

Chương trình học này cực kỳ phù hợp với đối tượng là người đang đi làm, hay với những bạn học sinh, sinh viên vì việc làm thêm mà không đủ thời gian tới lớp. Bạn có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi.

Tiết kiệm chi phí

Thứ nhất: Với phương pháp học này bạn không cần phải di chuyển đến địa điểm học tập chung nên tiết kiệm được chi phí đi lại. Đồng thời cũng giảm bớt áp lực cho bạn khi phải lưu thông trên các tuyến đường đông đúc tại những Thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn... hiện nay.

Thứ hai: Trong khóa học tiếng Nhật trực tuyến đã bao gồm đầy đủ tài liệu phục vụ học tập cho bạn ở dạng bản mềm, nên bạn tiết kiệm thêm được một khoản kha khá cho việc mua sách vở, giáo trình.

Nguồn tài nguyên khổng lồ

Thời đại công nghệ thông tin đem đến nhiều lợi thế cho người học, bạn có thể dễ dàng truy cập mạng và tìm thấy vô vàn tài liệu, video được chia sẻ miễn phí. Tuy nhiên trong kho dữ liệu khổng lồ này, bạn cũng phải xem xét thật kỹ lưỡng để chọn ra những gì phù hợp nhất, nên học nhất trong thời điểm cụ thể.

3. Các website học tiếng Nhật online hiệu quả nhất

Khi đăng ký chương trình học online trên các website uy tín, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Hệ thống bài học được sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó, tài liệu tham khảo kèm theo phục vụ tốt nhất cho lộ trình học tập của bạn. Tham khảo ngay 3 trang web học tiếng Nhật online chất lượng dưới đây.

Khóa học tiếng Nhật online của Nhật ngữ SOFL

Hiện nay có đến hơn 10.000 học viên tham gia khóa học trực tuyến online tại SOFL và đều phản hồi tích cực về khóa học này.
Điểm khác biệt của SOFL so với các website khác đó chính là Học tiếng Nhật trực tuyến toàn diện 3 trong 1:

   - Giải quyết nỗi sợ hãi về ngữ pháp, từ vựng 
   - Luyện giao tiếp trôi chảy với các giáo viên bản ngữ
   - Luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT hiệu quả

Các lớp học online được dạy liên tục với 10 khung giờ mỗi ngày, thoải mái cho các bạn lựa chọn. Mô hình lớp học hướng đến hiệu quả, chất lượng tiếp thu của học viên, mỗi lớp trực tuyến chỉ có 6 đến 8 bạn, mọi người đều có khoảng thời gian tiếp xúc với giáo viên nhiều hơn.

Ngoài việc học các kiến thức cơ bản, bạn còn nhận được nhiều chia sẻ hữu ích từ các giảng viên giàu kinh nghiệm, để có thể áp dụng cho học tập cũng như giao tiếp, xử lý tình huống hàng ngày.

Trang web NHK World cùng nhau học tiếng Nhật

Đây là chương trình học tiếng Nhật online được sản xuất bởi đài phát thanh NHK World - hãng phát thanh truyền hình công cộng duy nhất tại Nhật Bản. Format chương trình cùng nhau học tiếng Nhật được xây dựng theo các đoạn hội thoại với hình thức kịch phát thanh.

Nhân vật chính trong các bài học là Anna, du học sinh người Thái Lan, 20 tuổi, sang Nhật du học. Các câu chuyện thể hiện một cách thực tế và thú vị thông qua trải nghiệm sống, học tập của Anna.

Học tập qua website này, bạn có thể cập nhật nhanh chóng, chính xác thông tin kinh tế - xã hội, văn hóa - chính trị của Nhật Bản. Là một trong số những môi trường thuận lợi nhất để thực hành tiếng Nhật giao tiếp.

Erin học tiếng Nhật

Đây là website phù hợp với những bạn sử dụng song ngữ Nhật - Anh, hiện nay do Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản nắm quyền phát hành.

Nội dung trang web dành cho người học các trình độ sơ trung cấp và cao cấp, bao gồm 25 bài học. Cách học chủ yếu thông qua video và các tài liệu kèm theo, nhân vật chính là bạn Erin, người nước Anh, sang Nhật du học.

Từng bài học là từng tình huống cụ thể trong giao tiếp, cuộc sống hàng ngày; qua đó người học nắm rõ các mẫu câu hội thoại theo chủ đề, hiểu rõ hơn về văn hóa ứng xử của người Nhật Bản trong cuộc sống thường nhật.

Với những lợi ích học tiếng Nhật trực tuyến online đem lại trên đây, chắc hẳn bạn đã quyết định được có nên học tiếng Nhật online và chọn được địa chỉ trang web học phù hợp rồi phải không?

Hãy học tiếng Nhật vì tương lai tốt đẹp của bạn. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here