Những lợi ích khi học tiếng Nhật - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Những lợi ích khi học tiếng Nhật

“Có nên học Tiếng Nhật không, học tiếng Nhật có những lợi ích gì?” Đây là câu hỏi có lẽ được nhiều bạn đặt ra khi cơ hội được du học tại Nhật hay làm việc trong các công ty Nhật Bản chuyên nghiệp ngày càng nhiều. Sau đây hãy cùng SOFL tìm hiểu một số lý do mà bạn nên lựa chọn học tiếng Nhật nhé!
Những lợi ích khi học tiếng Nhật

Cơ hội làm việc với mức lương cao khi biết tiếng Nhật

Hiện nay các doanh nghiệp Nhật Bản đang đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam qua đó tạo ra cơ hội việc làm cho không ít bạn trẻ trong nước.
Tùy thuộc vào trình độ và vị trí công việc mà mức lương có sự chênh lệch nhau. Chẳng hạn như:
– Manager: 1000 – 2000 USD
– BrSE: từ 2000 USD trở lên
– Thông dịch viên tiếng Nhật tại các khu công nghiệp: 600-1000 USD
– IT Engineer : 800- 1000 USD
– IT Communicator: 700 – 1000 USD

Và tất nhiên điều kiện đầu tiên để ứng tuyển vào các công ty Nhật để có thể nhận được mức lương từ 1000 – 2000 USD như trên thì bạn phải biết và sử dụng tiếng Nhật tốt, hầu hết các công ty đều yêu cầu trình độ tiếng Nhật N4, N3. Vậy nên học tiếng Nhật để có được công việc với mức lương cao hơn.

>>> Osechi - Mâm cỗ Tết truyền thống Nhật Bản

Học tiếng Nhật để đi du học

Trước nay, Nhật Bản luôn được biết đến là đất nước có hệ thống giáo dục phát triển bậc nhất thế giới. Nhật Bản đặc biệt chú trọng trong việc phát triển giáo dục vì họ hiểu rằng, đào tạo con người là con đường tối ưu nhất để phát triển đất nước. Chính vì vậy, giáo dục Nhật Bản đã đạt được rất nhiều thành tựu với những công trình nghiên cứu và những trường đại học luôn nằm Top 20 những trường đại học tốt nhất thế giới. Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu để du học. Nên học tiếng Nhật để có cơ hội được học tập tại đất nước có nền giáo dục tuyệt vời này.
Học tiếng Nhật để đi du học

Học tiếng Nhật để tìm hiểu về văn hóa Nhật

Có nên học tiếng Nhật để tìm hiểu về văn hóa của đất nước này? Với tư thế là một đất nước chịu sự thất bại từ chiến tranh thế giới thứ 2 cùng với sự tàn phá của thiên nhiên, bằng nỗ lực, Nhật Bản đã phục hồi lại đất nước từ đống đổ nát chiến tranh và nhanh chóng  trở thành một trong những cường quốc hàng đầu trên thế giới. Đạt được những thành tựu lớn như vậy, văn hóa Nhật bản cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công ấy, là động lực thúc đẩy sự thay đổi của đất nước. Văn hóa Nhật Bản có nhiều sự thay đổi khi đất nước phát triển nhưng vẫn lưu giữ được những nét truyền thống tốt đẹp vốn có: ví như các ứng xử của người Nhật được cả thế giới ngưỡng mộ.
Học tiếng Nhật đề tìm hiểu nền văn hóa Nhật Bản

Nên học tiếng Nhật để có thêm hiểu biết về văn hóa - con người Nhật Bản bạn sẽ nhận ra đất nước này có những nét văn hóa, cách ứng xử rất đáng để ngưỡng mộ và học hỏi.

Có lẽ bạn đã hiểu rõ được những lợi ích của việc học tiếng Nhật qua bài chia sẻ này rồi đúng không nào? Hãy đăng ký ngay một khóa học tiếng Nhật để nâng cao trình độ, tạo cơ hội cho bản thân bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here