Tìm hiểu từng lộ trình tự học tiếng Nhật tại nhà sao cho hiệu quả - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tìm hiểu từng lộ trình tự học tiếng Nhật tại nhà sao cho hiệu quả

Có đa số bạn nhắn tin đến trung tam day tieng nhat SOFL hỏi cách tự học tiếng Nhật sao cho tác dụng, sau đây mình sẽ đưa ra lộ trình tự học tiếng Nhật sao cho hợp lý nhất.

Lộ trình tự học tiếng Nhật cơ bản

Thời gian học tiếng Nhật thì mất bao lâu?


Nếu đối với học viên tự học hay là học viên các trường đại học chuyên tiếng Nhật thì để giao tiếp được thì tùy vào khả năng của cả nhà có chăm chỉ kiên trì hay không.

Còn nếu như bạn đến học ở các trung tâm tiếng Nhật toàn người bản xứ dạy, được tiếp xúc thường xuyên với tiếng Nhật thì bạn chỉ mất có 5-6 tháng để có thể nói được thành thạo tiếng Nhật nhưng chi phí thì hơi đắt đỏ. Nên đặt ra lộ trình học tiếng Nhật nhớ là đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.


Áp dụng theo từng lộ trình tự học tiếng Nhật tại nhà.


- Đối các người mới, chưa biết gì hết về tiếng nhật thì các bạn hãy làm quên và bắt đầu học với 2 bộ chữ cái Katakana và Hiragana. các bạn hãy dành khoảng 4 ngày để học thuộc 2 bộ này, thực ra nếu bạn giao hội cao độ chỉ cần mất 2 ngày là thành thạo. Và cả nhà dùng 2 bộ này lên mạng kiếm tìm học từ mới tiếng nhật để học các từ có trong bộ đó, và nên học từ vựng tiếng nhật bằng hình ảnh theo chủ đề, học cái mình thích như thế rất tác dụng.

Xem Thêm : Cách học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả

- Học theo cuốn giáo trình Minano Nihongo là bộ giáo trình được các trung tâm dạy tiếng nhật uy tín tại Hà Nội tuyển lựa. Giáo trình đem đến những bài học dễ hiểu bám sát vào thực tế giúp các bạn có thể áp dụng okie nhất sau khi học, ngữ pháp đầy đủ dễ hiểu. Đồng thời nhớ nắm chắc các bộ chữ nhá, tham khảo bí quyết học hiragana dễ thuộc, những từ katakana thông dụng, phương pháp học kanji của người nhật.

- Nếu như các bạn đã học xong cuốn sơ cấp đó, hãy nâng cấp nên cho mình cuốn trung cấp của Minano Nihongo, và hãy tụ tập luyện các trình độ N4, N3, N2, N1 và kỳ thi năng lực tiếng nhật, tham khảo những tài liệu học tiếng nhật học viên nên nhớ rằng cho dù các bạn lên tới các trình độ cao hơn, nhưng phải nắm chắc những kiến thức cơ bản thật chắc vào.

Kỹ năng nghe, nói học viên xem những video, nghe qua những bài hát để cải thiện nhớ là bắt trước ngữ điệu rồi nhái lại theo họ nhá, như vậy bạn vừa có thể học từ vựng, ngữ pháp nữa. Hãy bảo đảm bảo đảm là học gì chắc lấy.

Trên đây là kinh nghiệm lộ trình tự học tiếng Nhật của trung tam day tieng nhat SOFL muốn mang tới cho bạn. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here