3 điều làm cản trở bạn khi học bảng chữ cái tiếng Nhật - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

3 điều làm cản trở bạn khi học bảng chữ cái tiếng Nhật

Bảng chữ cái tiếng Nhật rất quan trọng nhưng nhiều bạn thì học mãi mà không thể nào thuộc được. Vậy trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ lôi ra các lý do có hại sau.

3 điều làm cản trở bạn khi học bảng chữ cái tiếng Nhật


1. Học bảng chữ cái tiếng Nhật lơ là.


Có rất nhiều lí do để việc học bảng chữ cái tiếng Nhật của bạn thất bại, học mãi mà chẳng thuộc, một trong nguyên nhân đó là lơ là chủ quan lơ là cứ nghĩ là bảng chữ cái tiếng Nhật là rất dễ nhớ. Nhưng trên thực tế thì chẳng có cái gì mã dễ, nếu có dễ thì không cần phải học. Nhiều bạn đang học tiếng Nhật nhưng lại đi nghe nhạc, bật đài, bật TV… làm cho trí óc bị chia ra lượng kiến thức vào chỉ được 1/3 thôi. Vậy hãy loại bỏ “tật xấu” đó đi đề bảng chữ cái tiếng Nhật không cần là trở ngại trong việc học ngoại ngữ. Hãy tìm cho bạn cách học chữ cái tiếng nhật hiệu quả nhất nhé. 


2. Học một cách máy móc khi học bảng chữ cái.


Cách học dập khuôn máy móc là điều thất bại trong việc học ngoại ngữ nói chung và tiếng Nhậy nói riêng, việc học máy móc không có khoa học giúp bạn học chậm và nhớ thì nhanh quen. Việc học theo cỗ máy là bạn cứ thấy ai học thế nào chưa tìm hiểu kỹ đã áp dụng rồi, hoặc theo bản năng của bạn không tham khảo, hay không hỏi ý kiến của người nào cả cứ thế “đâm” đầu vào cách. Điều khuyên cho bạn nên tránh xa cách này và thay vào đó là một phương pháp hiệu qua hơn, bạn có thể tham khảo cách nhớ bảng chữ cái tiếng Nhật được nhiều người bình chọn là cách học chữ cái tốt nhất hiện nay. Còn chần chứ gì nữa gạt ngay cách như thế này sang 1 bên.

Xem Thêm : Học tiếng Nhật online hiệu quả mỗi ngày


3. Không tự tin vào khả năng của mình.


Bạn có biết rằng thành công chỉ có khoảng 10% là do trí thông mình và 90% là do tự tin vào nỗ lực cố gắng của bản thân. Việc bị những lời nói bên ngoài như “bạn không làm được đâu”, “mày mà làm được à”, “ Mày làm được thì chắc cả thế giới làm được” sẽ làm bạn buồn chán và mất hết tinh thần của bản thân. Vì thế bạn hãy bỏ ngoài tai việc đó và không ngừng nỗ lực phấn đấu để đạt được điều mong muốn. Có một câu rất nổi tiếng "đừng để bất kỳ ai nói rằng con không thể làm điều gì, kể cả bố, con có giấc mơ con hãy bảo vệ nó". Hãy cố lên nhé bạn hiền.

Trên đây là tác hại làm ảnh hưởng đến việc học bảng chữ cái tiếng Nhật bạn cần nên tránh né chúng để có thể học 1 cách nhanh nhất. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn học mong thuộc hết bảng chữ cái nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here