Học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh cực nhanh và hiệu quả - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh cực nhanh và hiệu quả

Hãy cùng trung tâm tiếng Nhật SOFL cùng tìm hiểu cách học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh thế nào nhé, bạn sẽ thấy cách rất là hay, dễ thuộc. 

Học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh cực nhanh và hiệu quả


Tự học từ vựng tiếng nhật qua hình ảnh.


Khi học từ vựng bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhớ chúng, bạn có thể cảm thấy rất chán nản và bỏ cuộc. Nhưng học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh sẽ thú vị  và rất  hiệu quả khi nhớ chúng. Từ vựng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình làm bài tập, đọc tài liệu, đọc báo và cả trong giao tiếp hàng ngày, có rất nhiều phương pháp học từ vựng nhưng học theo cách kết hợp với hình ảnh rất là dễ nhớ mà không mất quá nhiều thời gian.

Cách nhớ từ mới tiếng Nhật qua hình ảnh sẽ giúp cho bạn dễ dàng nhớ chúng hơn, vì bộ não của chúng ta chỉ nhớ nhất khi có hình ảnh minh họa cụ thể. Cách học này mang tính chất vừa học vừa chơi có nhiều thú vị mà không bị nhàm chán.


Tìm hiểu cách học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh.


Ngoài ra cách học từ vựng tiếng Nhật  qua hình ảnh có thể học qua các bộ phim có phụ đề, khi bạn học hãy có gắng hình dung theo hình ảnh trong phim đang diễn ra trong hoàn cảnh nào rồi cố gắng suy đoán từ đó, nếu không hiểu nghĩa bạn hãy dừng lại rồi tra từ điển để hiểu chúng, nhớ làm xem từ đó ở trong sự việc nào. Như vậy, sau này bạn có gặp từ đó ở trong hoàn cảnh tương tự trí nhớ của bạn sẽ nhận ra, và bạn cố suy nghĩ từ đó rồi chắc chắn bạn sẽ nhớ ra được chúng. Cách này nhiều bạn đã thành công, bạn hãy thử xem nhé.

Xem Thêm : Học tiếng Nhật online hiệu quả mỗi ngày

Tuy nhiên bạn đừng nên học tràn lan 1 từ nào đó, hãy thay đổi học các từ mà bạn yêu thích, và nên học theo chủ đề cho dễ nhớ, bạn hãy cố gắng tưởng tượng ra các hình ảnh, sự việc xung quanh để cho đỡ nhàm chán hơn. Quan trọng hơn hết là bạn cố gắng học cách phát âm tiếng nhật chuẩn xác, vì cách phát âm cũng là yếu tố để bạn học từ vựng nhanh hơn, phát âm chính xác không bị nhần từ này sang từ nọ.

Nhắc đến phim doraemon là chắc hẳn đầu bạn sẽ liên tưởng đến chú mèo máy Doraemon, hình ảnh của các nhân vật trong đó và thêm cả hình ảnh trong bộ phim sẽ làm bạn không bao giờ quên được. Vậy học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh sẽ không nhàm chán nhưng rất thích thú học hơn là những cách truyền thống thông thường, học kết hợp với hình ảnh sẽ nhớ thật lâu không bao giờ quên.

Mong rằng với những chia sẻ cách học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh của mình ở trên sẽ giúp cho bạn định hình được hướng học tập tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Tiếng Nhật cho mọi đối tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here