Giúp bạn trả lời câu hỏi học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Giúp bạn trả lời câu hỏi học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu

Đối với các người chuẩn bị học tiếng Nhật, luôn thắc mắc không biết học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu. Nhật ngữ SOFL sẽ bật mí 5 bước học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu.

Học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu


1. Học tiếng Nhật bắt đầu từ bảng chữ cái.


Học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu? Học tiếng nhật bất đầu với hai 2 bảng chữ cái cơ bản mà bạn phải học thuộc trước khi học tiếng Nhật đó là Hiragana, Katakana, bạn hãy in chúng ra rồi học thuộc, vừa nghe video vừa học bảng chữ cái tiếng Nhật. Bạn không chỉ nghe mà hãy đọc thật to để có thể nhớ bảng chữ cái nhanh hơn.


2. Phóng to mặt chữ khi học tiếng Nhật.


Ôn luyện là một phần hết sức quan trọng trong quá trình học tiếng nhật, sau khi bạn đã học thuộc kha khá mặt chữ rồi bạn hãy in phóng to chữ đó ra rồi cắt thành từng chữ một mặt bên kia sinh viên hãy ghi phương pháp đọc của nó để trường hợp bạn quên phương pháp đọc, và hãy đảo các từ liên tục để pahrn xạ tăng lên, đọc không cần suy nghĩ gi cả. Cách thức học này rất hiệu quả, bởi vì bạn nhìn thường xuyên sẽ giúp nhớ mặt chữ lâu hơn, về sau khi học kanji bạn đã có kinh nghiệm học rồi sẽ cực tốt cho chu trình nhớ nhanh hơn, mà không cần phải đi tìm cách thức học chữ kanji nữa.

Học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu? Nếu như bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy đến với lớp học tiếng nhật cơ bản để được hướng dẫn cụ thể chi tiết nhất.

Lớp học tiếng Nhật cơ bản tại Nhật ngữ SOFL


3. Học biện pháp viết chữ cái tiếng Nhật từ video.


Khi học bảng chữ cái tiếng nhật bạn phải viết lại là điều bình thường. Sang đến chữ kanji vì có đến 2000 từ nên quá trình bạn phải học thuộc hết thì chưa đúng lắm, bởi vì kanji được ghép từ các bộ chữ khi bạn đã học thuộc phương pháp viết và nhớ được hết bộ chữ đó rồi, sau khi nghe các từ khác dù bạn chưa nghe đến bao giờ các bạn vẫn có thể viết được chúng, cái này rất thú vị khi học tiếng nhật, có động lực tiếp sức cho các phần học tiếp đến tốt hơn.

Học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu? cũng chỉ là vấn đề nhỏ thôi, nhưng bạn phải có một cách thức học thật hợp lý và khoa học để không làm tốn thời gian công sức, và quan trọng là tìm ra động lực để học tác dụng hơn.

Xem Thêm : Học tiếng Nhật online cơ bản hiệu quả mỗi ngày


4. Học tiếng Nhật và ôn luyện lại.


Nếu như các bước 1 và 2 bạn đã thực hiện xong thì hãy ôn luyện lại cho thật kĩ càng. Nhớ ôn luyện hàng ngày và thường xuyên nhá.


5. Học hỏi kinh nghiệm từ những diễn đàn.


bây giờ có nhiều diễn đàn học tiếng nhật và rất nhiều bạn học giỏi tiếng nhật hoặc than gia ở đó, hãy vô trong đó rồi học hỏi kinh nghiệm của những cao thủ tiếng nhật, bạn hãy cố gắng vận dụng những bước trên để có kết quả tiếng nhật thay đổi rõ rệt.

Rất cảm ơn sinh viên đã theo dõi bài viết học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu? Chúc cả nhà có mọi sự khởi đầu tốt nhất.

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Tiếng Nhật cho mọi đối tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here