Giới thiệu 3 phương pháp học tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc hiệu quả nhất - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Giới thiệu 3 phương pháp học tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc hiệu quả nhất

Muốn học tiếng nhật giao tiếp cấp tốc thành công, đừng nên chỉ đặt mục tiêu mà không áp dụng. Ba cách thức dưới đây sẽ giúp bạn biến mục tiêu thành hiện thực.

Học tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc cùng người bản xứ

Có lẽ đối với rất nhiều người, chữ Kanji và ngữ pháp tiếng nhật là 2 phần học khó nhất trong ngôn ngữ này. bởi vậy mà người học luôn dành nhiều thời gian để tập trung vào từ vựng và ngữ pháp mà lơ đi 2 kĩ năng cũng quan trọng không kém là nghe và nói. Người học cho rằng khi có vốn từ và ngữ pháp đảm bảo thì việc học giao tiếp sẽ dễ dàng hơn dồi dào. Điều đó không hoàn toàn sai nhưng nếu bạn vẫn giữ mãi kiểu “học gạo” như thế thì tiếng Nhật của bạn sẽ trở thành một “ngôn ngữ chết”. Hãy cùng trung tam nhat ngu SOFL tìm hiểu 3 giải pháp thú vị dưới đây để có thêm tự tin và động lực học tiếng nhật giao tiếp cấp tốc thành công nhé.


Học tiếng nhật giao tiếp cấp tốc phải trải nghiệm thực tế.


các kiến thức của bạn sẽ trở thành “lý luận suông” nếu bạn không biết áp dụng chúng vào trong thực tế. “Học đi đôi với hành” luôn là câu tục ngữ đúng trong mọi thời điểm và mọi hoàn cảnh, dù bạn đang còn là học sinh, sinh viên hoặc là người đã đi làm. Đừng để các kiến thức mình đã học chỉ để đối phó với những kì thi, kì thi năng lực tiếng Nhật. Hãy cố gắng thời gian để thử nghiệm ngôn ngữ qua các hoạt động thực tế, điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn so với chỉ học trên sách vở. Nếu bạn là sinh viên, hãy thử tìm những công quá trình có ảnh hưởng đến ngôn ngữ này như tình nguyện viên hướng dẫn du khách Nhật Bản, làm gia sư hoặc du lịch chẳng hạn. Còn nếu bạn là người đi làm, sẽ có lợi thế hơn nếu bạn đang làm quá trình tại một công ty của Nhật Bản, hãy cố gắng ứng dụng các kiến thức mình học vào chính công việc của bạn, kể cả là giao tiếp với đồng nghiệp.

Xem Thêm : Giải pháp học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả mỗi ngày


Tự tin khi học giao tiếp tiếng Nhật cấp tốc.


Ngại nói nơi đồng người, không tự tin khi ý kiến trước đám đông là một trong các điểm yếu và hạn chế của người Việt. căn nguyên là vì bạn không chủ động và thường xuyên tham gia những hoạt động mang tính tập thể, không giao lưu dồi dào với người ngoài. Chính bởi vì vậy mà xuất hiện tâm lý e dè, thiếu tự tin về vốn kiến thức mà mình đã học, sợ mình nói sai. Thế nhưng chính tâm lý đó mới là nguyên nhân chính khiến bạn bị hạn chế chức năng giao tiếp ngôn ngữ và phản xạ tự nhiên, từ đó giảm hiệu quả khi tiếp thu kiến thức. Nếu cảm thấy bản thân chưa đủ kiến thức để có thể nói chuyện với người bản ngữ, thì bạn hãy lập kế hoạch để trau dồi từ vựng và ngữ pháp căn bản, sau đó tự luyện nói tiếng Nhật một mình cho đến khi nào cảm thấy trôi chảy và tự tin.


Chăm chỉ đọc thêm sách học rất nhiều hơn.


Nếu bạn đam mê và mong muốn tìm hiểu về các địa danh nổi tiếng của Nhật Bản mà chưa có cơ hội thì có thể tìm đọc những cuốn sách du kí Nhật Bản để tạo thói quen hàng ngày. Bạn sẽ mở mang và dồi dào được đa dạng kiến thức của mình hơn. Bất kể cuốn sách nào của người bản xứ cũng sẽ giúp nâng cao được vốn từ vựng tiếng nhật n3 và phương pháp hành văn trôi chảy hơn. Hãy chọn lọc những cuốn theo chủ đề mình yêu thích cùng với một cuốn từ điển Nhật - Việt nếu bạn chưa biết phong phú vốn từ để tiện tra cứu khi cần thiết.

Trên đây là 3 bí quyết mà trung tâm tiếng Nhật SOFL muốn chia sẻ đến các bạn đang học tiếng nhật giao tiếp cấp tốc. Chúc sinh viên thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here