Giải pháp phần mềm học tiếng Nhật trên máy tính - Blog học tiếng Nhật online

Blog học tiếng Nhật online

Được đánh giá là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu, SOFL hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội và một chi nhánh tại HCM, mang tới cho người học những khóa học chất lượng nhất

Search Bar

Khuyễn Mại tháng 3

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Giải pháp phần mềm học tiếng Nhật trên máy tính

Sự hình thành của công nghệ thông tin đã mang đến những giá trị to lớn trong cuộc sống con người, đặc biệt là các phần mềm học tiếng Nhật trên máy tính, smartphone đã giúp người học trở nên tiến bộ hơn bao giờ hết.
Phần mềm học tiếng nhật trên máy tính

Sự kết hợp của công nghệ và giáo dục đã cho ra đời các sản phẩm trí tuệ hiện đại với các áp dụng học online trên điện thoại, máy tính. Hãy cùng trung tâm nhật ngữ SOFL điểm qua 

5 phần mềm dưới đây giúp bạn cải thiện chức năng ngôn ngữ của mình nhé.

1. Phần mềm học tiếng Nhật trên máy tính Power Japanese.

Nếu bạn là người mới bắt đầu học và làm quen với tiếng Nhật thì Power Japanese là sự chọn lọc tuyệt vời nhất. các bài học có nội dung dễ hiểu, dễ ghi nhớ giúp người học theo dõi đơn giản và tiện dụng hơn. Đặc biệt là phần mềm được cài đặt bằng ngôn ngữ Anh - Nhật, bởi vì vậy sẽ rất có ích nếu bạn đang có yêu cầu cải thiện hai ngôn ngữ này song song.

2. Font chữ tiếng Nhật.

Có một điều đảm bảo là khi hoc tieng nhat online, bạn cần cài đặt font chữ tiếng Nhật để thực hành vận dụng những ứng dụng ngay trên máy. bây giờ những phiên bản của hệ điều hành Window đa số có tích hợp sẵn những font chữ tiếng Nhật. Tuy nhiên nếu bạn chưa được cài đặt font chữ cái tiếng Nhật thì hãy tìm và tải về phần mềm này nhé.
Học tiếng Nhật online hiệu quả mỗi ngày


3. Bộ gõ tiếng Nhật NJStar Communicator.

Với mong muốn giúp bạn luyện kĩ năng viết công dụng, bộ gõ tiếng Nhật NJStar Communicator sẽ giúp bạn học nhanh hơn và ghi nhớ lâu hơn.

4. Từ điển tiếng Nhật.

Từ vựng tiếng nhật sơ cấp vô cùng quan trọng và cần thiết. bởi vì vậy trang bị cho bản thân một cuốn từ điển tiếng Nhật là một trong các công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong công cuộc chinh phục ngôn ngữ của xứ sở Phù Tang này. Bộ từ điển này có khoảng 23,000 từ vựng tiếng nhật nâng cao - Anh, cách phiên âm Romaji, tính năng đánh dấu từ vựng và tạo danh sách những từ cần xuất sang ứng dụng Declan’s Flashcards.
Từ vựng tiếng Nhật hiệu quả

5. Phần mềm học tiếng Nhật trên điện thoại.

Không chỉ được cài đặt trên máy tính, nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, hãy tận dụng các chức năng của nó để trang bị cho mình một áp dụng học tiếng Nhật công dụng để phát huy được hết khả năng của nó vào chu trình học. các áp dụng học này sẽ tiện dụng cho bạn hơn dồi dào so với chu trình vận dụng máy tính. Phần mềm học giao tiếp bằng tiếng Nhật dưới đây vô cùng nhỏ gọn với hơn 20,000 mẫu câu tiếng Nhật giao tiếp thông dụng trong cuộc sống hàng ngày, thuộc 18 chủ đề khác nhau và hỗ trợ 3 ngôn ngữ là Anh, Nhật và Việt.

Trên đây là các chia sẻ về phần mềm học tiếng Nhật trên máy tính và điện thoại dành cho các người đã và đang theo học ngôn ngữ này. trung tâm tiếng nhật SOFL chúc cả nhà học tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here